Ngày cuối tuần thứ hai thật ý nghĩa ♥

Đến hẹn lại lên, a lại ngồi trước màn hình vi tính và viết những dòng cảm xúc của mình lên blog chung của 2 đứa 🙂 Hôm nay đối với a thật sự là 1 ngày rất ý nghĩa. Đã từ khá lâu rồi a ko có đc cái cảm giác thoải mái, hạnh phúc vào dịp cuối tuần như thế.
Thời tiết hôm nay như cũng ủng hộ chúng ta sẽ có 1 buổi đi chơi thuận lợi 🙂 Bầu trời se se lạnh, a nắm tay e đi trong cái không khí yên bình của Đền Hùng, qua những con đường, những bậc thang, mọi thứ trở nên tĩnh lặng với 2 ta. Hôm nay, a cũng thấy e thật gần gũi, thân thiện với a hơn bao giờ hết. Chúng mình nói chuyện thật nhiều về tất cả các vấn đề. Sau mỗi câu chuyện 2 ta lại thêm hiểu nhau hơn, a rất vui vì điều đó 😡
Cơ mà hôm nay a cũng rất là ghét e nhá :furious: Ko chụp với a 1 cái ảnh chung nào, làm người ta cứ hy vọng mãi là sẽ có cái ava người thật việc thật để thay vào blog. Thế đấy, h xem lại toàn cảnh là cảnh, toàn đường là đường chả có tí hơi người nào :beard: Ngày mai mà có muốn nhớ lại hôm nay thì cũng chả có cái ảnh nào mà xem :bandit: Lúc đấy lại ngồi tưởng tượng ra thôi :eyes:
Hôm nay mình cũng đi đc nửa đường Đền Hùng thôi, vậy mà e đã kêu mỏi chân rồi. Chẹp chẹp, thế này ko đc, sau a phải gọi dậy chạy bộ sáng rèn thể lực cho e thôi :whistle: Tuy ko đi đc hết nhưng khoảng thời gian còn lại của chúng mình cũng ý nghĩa đấy chứ :love:
Hì hì, hôm nay cũng là lần đầu tiên chúng mình ôm nhau e nhỉ 😡 Khi đó a thấy thoải mái và hạnh phúc lắm. E cũng vậy chứ? A biết e rất thích đc ôm từ phía sau, khi đó chúng ta cùng nhìn về 1 hướng, cùng chung 1 suy nghĩ, cùng chung 1 cảm xúc. Được ôm người mình yêu trong vòng tay, đc nói với cô bé đó là : ANH YÊU EM! còn gì hạnh phúc hơn :heart: Khi ko còn khoảng cách, 2 ta như hòa vào nhau vậy :flirt:
Buổi đi chơi "xa" đầu tiên có thể đc coi là hài lòng e nhỉ? 😡
P/s: Hôm nay a thơm má còn lại của e cho cân với lần trước rồi nhé :*

One Reply to “Ngày cuối tuần thứ hai thật ý nghĩa ♥”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *