Em :)

Ngày hôm nay mình cũng ko nói chuyện nhiều với nhau e nhỉ?
Sáng thì ngủ dậy muộn rồi còn nấu cơm, chuẩn bị trưa đi học. Chiều thì chính thức bị tù giam lỏng trong 4 bức tường của lớp học. Ah đấy, nhắc đến lớp học a mới nhớ :irked: Vừa tới lớp đã thấy ai đó đang ngồi bài bạc rồi, mà có phải chơi nguyên lúc đấy đâu cơ chứ. Trống ra chơi vừa mới dứt thì đã thấy trên tay người đó cầm bộ bài, sao mà đam mê thế ko biết :bomb: e có biết người đó là ai ko? Chính là cái người đang đọc những dòng này này mà ko phải là người viết ấy :ko: Ghét thế ko biết :furious: Thi thoảng chơi thôi còn đc, e thì lúc nào đến lớp cũng thấy chơi bài. Từ mai e hạn chế chơi đi nhá :bandit:
Đến tối cũng vậy, e lại mải mê chơi j đó. Nếu mà e ko nhắn tin nhầm cho a thì chắc a cũng chẳng biết đâu nhở :down: Với lại dạo này e hay dấu a lắm. Cứ nói lấp lửng rồi ngừng, làm người ta lo. a cứ nghĩ hết cái đợt vừa rồi e ko phải uống thuốc nữa nhưng hôm nay lại thấy e uống. e bị sao vậy? "Dạo này e thấy…" e thấy sao? Hay buồn ngủ? Mệt mỏi trong người??? Có chuyện j thì e cũng hãy nói với a chứ, cứ ko nói là lại khiến a lo, lo lắm ấy e biết ko hử?
Đợt này sáng hay mưa nên thôi tha cho e, chứ qua Tết trời đẹp thì sáng là a gọi dậy chạy đấy biết chưa cô bé?
P/s: Từ mai a sẽ chăm chỉ dậy sớm để còn làm 1 việc quan trọng là gửi lời chúc ngày mới tốt lành tới người anh yêu nữa chứ :heart: Chắc là cô bé ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn e nhỉ :flirt:

14 Replies to “Em :)”

  1. những lúc e hok chơi thì chả nhìn. những lúc e chơi thì cứ nhìn rùi lại bảo người ta nghiện. ghét thế chứ lị 😥

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *