Tâm trạng @@”

Tềnh hềnh là hôm nay xem lại thấy tỉ lệ bài viết trên blog của a với của e có sự chênh lệnh khá là lớn nếu ko muốn nói là rất lớn. Cùng là tỉ lệ thuận nhưng có sự khác biệt rất rõ rệt. Nó tỉ lệ thuận với độ chăm của a và cũng tỉ lệ thuận với độ lười viết của e đấy. Cơ mà hnay e mệt nên a đặc cách cho 1 buổi vì có lý do chính đáng :sherlock:
Hnay e vẫn bị mệt nhỉ? Sao thế ko biết? Có mỗi hôm vừa rồi anh em mình đi chơi thì phải đi lại hơi nhiều tí thôi mà. Bình thường thấy e tự tin về cái khoản đi bộ lắm với hôm đấy thấy e chuẩn bị tâm lý, khí thế hừng hực thì sao mà mệt đc? Thấy e thế nên a cũng lo, chẳng vui đc, cảm thấy cứ như là mình bị vậy :ko: Mà những lúc e mệt dư lày là tính e cũng thất thường lắm ấy :knight:
Tối nay e rủ a đi dạo, a cũng muốn đi lắm chứ. Lúc đấy mặc xong quần áo chuẩn bị đi thì e bảo là cũng muộn rồi nên để khi khác @@" Thôi thì lại ngậm ngùi ở nhà vậy :bandit: Tối nào mình cũng đi dạo cùng nhau thì vui nhỉ, vừa thư giãn mà cũng thoải mái nữa :rolleyes:
Mong sao mai e đỡ mệt để a lại đc nhìn thấy 1 cô bé đáng yêu, vui tươi, hồn nhiên với nụ cười luôn nở trên môi 🙂 Điều này chắc cũng thực tế thôi e nhỉ? 😎

16 Replies to “Tâm trạng @@””

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *