Gió lạnh nhưng trong lòng ấm áp :love:

Về đến nhà là a bắt tay vào viết blog ngay 🙂 Tối a nói thế chắc e nghĩ là a sẽ ko viết đâu nhỉ? Hì hì, làm gì có chuyện đó, 1 buổi tối cảm xúc như vậy sao mình lại ko lưu giữ lại cơ chứ 💡
Hnay là 1 ngày ấm hiếm hoi trong cái mùa đông giá lạnh này, cơ mà chỗ ae mình đứng thì gió lại cứ lồng lộng nên cũng khá là lạnh e nhỉ :ko: Lần đầu tiên a xuống chỗ đó, căn bản là đi trên đường cũng chẳng thể nhìn thấy, mà nếu có thấy thì chắc a cũng chẳng 1 mình ra đấy tự kỷ đâu :jester: Hnay là có thêm 1 mình đặc biệt nên cảm giác cũng khác.
Gió thật lạnh nhưng trong a cảm thấy thật ấm áp. Ấm áp vì có e bên cạnh, ấm áp vì đc ôm e, ấm áp vì 2 đứa mình đc nói chuyện và chia sẻ những cảm xúc thật của nhau :sing:
Hnay thấy e ko có cảm giác mệt mỏi a thấy cũng yên tâm. Đc nhìn thấy nụ cười của e, đc nghe những lúc e cười khúc khích khi ôm e, tuy nhỏ thôi nhưng cũng là niềm vui đối với a rồi :happy:
Càng ngày a càng thấy e thật gần gũi với a hơn đó. Có thể chia sẻ những chuyện khá riêng tư, rồi chuyện gia đình, cách nói chuyện, cách tiếp cận vấn đề e cũng thoải mái hơn rất nhiều 🙂 Tình cảm của chúng mình ngày càng trở nên gắn bó hơn, phát triển theo chiều hướng tốt hơn e nhỉ? :flirt: Hãy cứ giữ thái độ như vậy e nhé (Tốt hơn thì quá tuyệt) để a(e) biết rằng tình cảm của chúng ta luôn hướng về nhau và cùng nhau hướng về phía trước nhé e :heart:

14 Replies to “Gió lạnh nhưng trong lòng ấm áp :love:”

  1. qua câu nói a vừa đc nghe giọng e vừa thấy đc tc của e với a 🙂 viết câu hỏi và câu trả lời ở đây ko thể thay thế đc điều đó đâu e ah

  2. yêu bn a rồi mà e vẫn bẽn lẽn thế 🙂 Hì hì, a đùa thôi. Nếu thực sự e muốn thì e sẽ đủ mạnh mẽ để làm mà. Hqua a cũng viết rồi đấy, thoải mái là việc quan trọg nhất, e dạy đc cho a điều đó thì e cũg sẽ làm đc :yes:

  3. chưa bao jờ hỏi a nào??? Thế a là người đặc biệt ah? :rolleyes: e dạy cho a biết thoải mái và còn nhiều cái nữa, a sẽ khám phá dần dần 😎

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *