Trong a cảm xúc lẫn lộn !

Hnay a lại tiếp tục là người viết blog, cảm giác lâu lâu ko đc đọc blog mới do e viết a cứ thấy thiếu thiếu thế nào ấy :awww: Những lúc như vậy a lại vào blog và kéo xuống những bài viết cũ của e và đọc lại. Cũng chẳng biết a làm cái việc này bao nhiêu lần trong 1 ngày nữa (Cơ mà đây là trong những ngày nghỉ và những lúc rỗi a có thể onl nhá. Đính chính ko lại bảo a lười :eyes: ).
Hqua là do a cũng chẳng có cảm xúc lắm để viết (Chắc do cúm nên đầu óc mụ mị với lại…), tự nhiên nghĩ ra viết theo từng cấp học của mình thì là viết thôi :down: Đúng là vì thế nên đọc cả bài tuy có đc chiều dài nhưng chất lượng, câu cú thì ôi thôi :insane:
Dạo này a với e hầu như ntin cả ngày nhỉ?:headbang: Nên là luôn đc cập nhật tin tức của nhau. Nội dung thì đúng là đa câu truyện. Sáng thì chúc ngày mới tốt lành này, tình hình ngủ nghỉ ra sao; trưa thì nấu cơm, ăn cơm tnao, đang làm j đó; tối thì có hôm hẹn nhau đi chơi, có hôm ở nhà lại tiếp tục nhắn với nhau những câu chuyện dài bất tận, dường như ko có hồi kết; đêm thì tin nhắn cuối cùng luôn là những lời chúc ngủ ngon dành cho nhau :whistle: Trong mỗi tin nhắn ko quên thêm vào những lời trêu, những câu giận dỗi làm tình cảm của 2 ta ngày càng thêm gần gũi, gắn bó hơn 😉
Ngày mai là 1 ngày đặc biệt của riêng a và e đó, a đang mong chờ những dòng tâm sự, cảm xúc và cảm nhận của e về tháng đầu tiên chúng mình đến với nhau :coffee: Ko biết a có làm tốt ko đây? Ko biết a đã dành cho e đủ sự ấm áp chưa? Ko biết tc của e với a có hơn những ngày đầu tiên ko đây?… Nhiều câu hỏi a tự đặt ra lúc này quá, tối mai chắc sẽ có đáp án :confused:
Coming soon…

2 Replies to “Trong a cảm xúc lẫn lộn !”

  1. Hì hì, hứa rồi thì nhớ thực hiện đó tình yêu to lớn của a. Chăm chỉ trên mọi phương diện chứ ko riêng j việc viết blog đâu đó 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *