28/01/2013 – Kỷ niệm 1 tháng chúng mình yêu nhau :)

Hôm nay 28/01/2013 là ngày kỷ niệm 1 tháng chúng mình yêu nhau rồi đó e. a sẽ tổng kết lại những cảm xúc của a trong khoảng time trước và sau khi a nhận làm a trai e và trong 1 tháng vừa qua về chuyện của chúng mình.
Mình đến với nhau cũng thật tình cờ e nhỉ? Sau vụ cá cược của chúng mình và a là người thắng, tất nhiên a đc yêu cầu e làm 1 việc j đó cho a. Và a đã quyết định bảo e làm bạn gái a 😎 Nếu hôm đó mà e là người thắng thì chắc h a cũng ko có cơ hội đc ngồi đây và viết những dòng này, ko có cơ hội đc gần e và hiểu e hơn, ko có cơ hội đc trao vòng tay yêu thương cho e, ko có cơ hội… Nếu như ko có sự việc đó thì chắc h đây 2 đứa mình vẫn chỉ là ae, là 2 con người hoàn toàn xa lạ :awww:
A biết rằng việc ban đầu e nhận lời làm bạn gái a cũng ko do cảm xúc của e chi phối mà đó cũng chỉ là 1 lời đồng ý suông mà thôi. Vì e muốn trêu a? Vì e nghĩ là a đùa? Tình cảm của e với a lúc đó chắc cũng chỉ là zero, một con số 0 tròn trĩnh. Có chăng cũng chỉ là tình ae, tình bạn bè như bao con người khác mà e quen.
Thực sự là trước đó a cũng có cảm tình với e rồi tình yêu to lớn của a ah. Từ trước cái đợt mà e bảo a làm a trai e rất lâu cơ :rolleyes: Nhưng đợt đó a nói chuyện với e và cũng biết e có ny nhưng trục trặc chuyện tình cảm và a thấy xung quanh e như chỉ có 1 mớ chuyện rối tung mù mịt :ko: Hôm e bảo a làm a trai e cảm xúc của a lẫn lộn lắm nên a cũng vòng vo hỏi e mãi. 1 mặt cảm thấy buồn vì nếu là a trai thì cơ hội đến với e coi như ko còn tồn tại; 1 mặt cảm thấy vui vì a có thể giúp e gỡ rối dần dần những việc mà e đang gặp phải, giúp e có đc sự tự tin, lạc quan trong cuộc sống, tự tin bước tiếp. Điều j a cảm thấy tốt cho e thì a sẽ làm. Và rồi a đã nhận lời e :wait:
Sau đó, mình cũng đã nói chuyện với nhau nhiều hơn, hiểu nhau nhiều hơn. Qua những lời nói, lời động viên của a, a thấy e càng ngày càng gỡ bỏ đc những nỗi muộn phiền trong lòng. A cảm thấy vui lắm, như mục đích của mình đang dần đạt đc. Nhưng cũng hơi buồn 🙁
Và rồi cơ hội cũng đến, a ko muốn bỏ lỡ nó và a quyết định nắm lấy, a đã làm đc :headbang: Dù ban đầu tình cảm của e với a có ko như a mong đợi nhưng a vẫn cố gắng, cố gắng hết mình để có thể thay đổi đc suy nghĩ của e về a, thay đổi đc tình cảm của e với a, để e cảm thấy tin tưởng đc a, thực sự chấp nhận và yêu a 😉 Có vẻ như a đã phần nào làm đc điều đó rồi e nhỉ? :p
Bình thường thì a nói chuyện rất thoải mái nhưng động đến chuyện tình cảm là a rất khó tỏ tình. Bằng chứng là trong 1 tháng qua dù đã là ny nhưng e vẫn chưa đc nghe 1 câu yêu thương nào trọn vẹn từ a. Và hôm nay a đã quyết định làm điều đó. Chuẩn bị và tập rượt 💡 Xem nên mua quà j? Tặng bao nhiêu bông hồng đây? Cuối cùng a cũng đã làm đc :yes: Khi thấy e xúc động a cũng hơi bối rối. Toàn là những việc mới toanh với a nên 1 thoáng bối rối là điều khó tránh khỏi :doh: Thấy e hạnh phúc, đc ôm e, hôn e là a cũng cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc lắm :happy:
Như e đã từng nói, quá khứ đã qua ko nên vì nó mà day dứt (Mà hãy lấy nó làm bàn đạp để bước tiếp), tương lai chưa đến nên chưa nói trước đc điều j (Nhưng ta luôn có niềm tin vào nó), thế nên hãy sống hết mình với nhau ở hiện tại. Dù sau này có thế nào thì tình cảm a dành cho e sẽ mãi là tình yêu, 1 tình yêu nồng cháy. Hãy luôn vui vẻ, lạc quan, yêu đời và hạnh phúc e nhé; nụ cười luôn giữ đc trên môi, tin tưởng vào cuộc sống tốt đẹp mà mình đáng đc hưởng, a sẽ ở bên e tình yêu to lớn của a ah. ANH YÊU E NHIỀU LẮM, PHƯƠNG AH ♥

16 Replies to “28/01/2013 – Kỷ niệm 1 tháng chúng mình yêu nhau :)”

  1. uhm, nhưng a cảm giác là e vẫn có tc với tên đó nên viết vậy.Hì hì, a cũng yêu e rất nhiều 😡

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *