A ơi! e thích a nhiều lắm nhé :flirt:

31/01/2013, thứ năm
Sáng nay mưa rõ to a nhỉ? cứ như bão ý, rất giống mùa hè nhá. thế mà chiều lại tạnh rùi tối còn có sao. đúng là thật khó để đoán thời tiết. thế mà sao họ lại nói con gái thất thường như thời tiết nhể? bản thân e thấy con gái rất rất dễ hiểu nhá. chỉ cần quan tâm 1 xíu xíu là hiểu ngay ý mà. hì hì 😆
Hôm nay e trốn học, mệt 1 phần mà cũng lười 1 phần :p nên là hok gặp được a. rùi chiều thì cắm đầu vào đọc truyện nên cũng chả để ý j cả. Tối e làm được nhiều việc lắm nhé, nào là đi mua đồ cho chị, rùi đi chợ, nấu cơm, đi siêu thị… thế mà vẫn gặp a. lúc đầu e chỉ định trêu thui. xong lúc a bảo a đi bộ sang đáng lẽ là sẽ ngăn a cơ, nhưng lại ích kỉ 1 xíu vì lúc ấy e cũng muốn gặp a thật 🙂 dù cũng thương lắm phải đi bộ rõ xa mà a có quen đi bộ đâu 😀
Lúc đi trên đường gặp a ngồi nc với ai, do e cũng hok để ý ai nên chỉ hỏi a vậy thui.rùi đột nhiên nghĩ nếu mà e về a mà hẹn hò cô nào thì thế nào nhỉ? chả biết lúc ý cảm xúc thế nào?? bởi từ trước đến nay e ít có cảm giác ghen lắm, kể cả với người trước, e còn dạy cách đi tán gái ấy, có người nói có lẽ e hok yêu nên thế. nhưng e hiểu e yêu hay hok mà. chỉ mà hok hiểu sao chả có cảm giác ghen. có lẽ nó là niềm tin. vì niềm tin quá lớn. có lẽ thế nên khi mất niềm tin thì rất chi là… thất vọng. vì thế a nhé! dù có động lòng với cô nào thì phải nói cho e biết, mà đã hok muốn nói thì phải giấu thật kín, đừng để e biết nhé! hok là biết tay với e đó :ninja: ( hờ hờ. hok phải e hok tin a đâu nhé! chỉ là e nói trước thế thui. chứ a thì cô nào thèm thích đâu :whistle: )
Ban tối gặp a mà tự dưng e thấy vui lắm ấy. đột nhiên thấy mình giống người yêu hơn rùi thì phải. như a nói đó. thoải mái, nên là vui. a cũng thế thì phải? ( thấy a cười suốt 🙂 ) hôm nay a ôm e thật chặt mà tự dưng thấy cứ như e sắp đi xa ấy ( dù thật sự là sắp xa thật, nhưng chỉ 2 tuần thui mà, e cũng chưa nghĩ đến cái đó lắm :p ), nhưng mà cũng thấy nó hay hay. hình như e thích a nhiều hơn rùi thì phải. A ơi! e thích a nhiều lắm nhé :flirt:
P/s: đừng có thắc mắc tại sao là thích mà hok phải là yêu nhé.rùi e sẽ giải thích sau :happy:

4 Replies to “A ơi! e thích a nhiều lắm nhé :flirt:”

  1. E cứ tâm sự thoải mái dư lày có phải hay ko :rolleyes:Con gái cũng phức tạp và khó đoán biết như thời tiết ngày hnay vậy e. Nhưng kết quả thì luôn tốt đẹp (Như bầu trời đêm đầy sao vậy) A có tình cảm với cô bé tên Phương học cùng lớp, e xem tnao giúp a với :cool:Từ khi gặp e, ôm e thặt chặt trong vòng tay a thấy thoải mái lắm (hnay a hơi tâm trạng) ;)Thích?yêu? Đúng là ngay từ đầu đề a cũng hơi thắc mắc :confused:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *