04/02/2013 ( 24 tết ) miss you so :(

hôm nay đã là 24 tết rùi a nhỉ? nhanh thật. chẳng mấy chốc rồi tết trôi qua thật nhanh. sang 1 năm mới vừa tiếc nuối lại vừa hi vọng 🙂
hôm nay lần đàu tiên e thay tã cho trẻ con. buồn cười lắm a ah. e phải chạy lên chạy xuống mãi. thế nào mà với phải cái quần bị tuột chun. thế là mẹ bắt thay lại. e đi thay lại cho e bé rùi lại bị rơi mất 1 chiêc tất. thế là lại loay hoay đi tìm. nghĩ lại cái cảnh tượng ấy mà giờ vẫn buồn cười. mẹ vs chị e thì đứng đấy cười e mãi. haizzz. thế mới biết mình vẫn chưa thể làm mẹ trẻ con được ( dù đã 2 mấy tuổi đầu rùi 🙁 )
Một ngày quanh đi quẩn lại với việc nhà, việc chuẩn bị tết, cảm thấy mình thật bận rộn nhưng lại thấy thật vui 🙂 nhớ đến thời gian trong năm xuống trường, quay đi quay lại chỉ có an và ngủ. tự dưng thấy mình thật vô dụng. sang năm e phải có những dự định, những kế hoạch mới để thay đổi thui. chứ cứ thế nè chắc e thành con sâu lười mất thui 😛
lại nói đến chuyện của tụi mình. a hỏi e có vui hok? thật sự thì e thấy vui lắm, cảm giác hok phải bận tâm đến ai, thích làm những gì mình thích, vui vì thỏa mãn với cái mình đang có… Lại thấy a hok vui. e biết a buồn vì e hok muốn công khai. dù a nói e đừng lo rồi yên tâm. nhưng a ah. khi a hok vui về 1 chuyện j đó, lúc bình thường thì sẽ hok sao. nhưng khi tụi mình giận dỗi hay có chuyện j thì nó sẽ là cái để lôi ra nói.( như chuyện công khai ý, dù hok cố ý nhưng a đã nói khá nhiều) điều đó làm e thấy như mình có lỗi ấy, có lẽ vì thế mà e sợ phải kể mọi chuyện quá khứ cho a. dù có thể nó chỉ là bình thường. nhưng nó là điều e hok muốn nhắc lại nữa, e sợ rồi sẽ bị mang ra nói lắm ( dù biết a hok như thế. nhưng cứ đề phòng trước 🙁 ) vậy nên phải làm thế nào bi giờ hả a?
Một ngày khá là mệt, tự dưng lại muốn được dựa vào a, tự dưng thấy nhớ a :ko: chẳng hiểu sao ở bên a e thấy yên tâm lắm nhé. cứ như chỉ cần nhắm măt 1 lúc là e có thể ngủ say luôn ý, chẳng phải suy nghĩ j, chẳng phải lo điều j… cứ thế này e sợ lại dựa dẫm vào a quá nhiều mất. nhưng a ah! e nhớ a nhiều lắm!
P/s: hum nay đi hát. e hát bài con đường màu xanh. tự dưng nhiều cảm xúc ghê. hum nay e tâm trạng :right:

One Reply to “04/02/2013 ( 24 tết ) miss you so :(”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *