Nhớ e nhiều :flirt:

Ban tối lúc lên phòng a làm vài vòng đua xe chờ đi tắm xong thì viết blog, thế nào buồn ngủ quá nên thiếp đi 1 lúc, mãi đến khi e nhắn tin thì a mới dậy @@". Từ hôm được nghỉ học đến h hôm nào a cũng dọn dẹp nhà cửa e ah 🙂 Đúng là cả năm trời mới dọn dẹp có khác nên cũng khá là mất time.
Vậy là e về nhà cũng đc 2 hôm rồi đó, thế mà a cứ có cảm giác vừa mới đưa e ra xe thôi ấy. Nhanh thật e nhỉ? Chắc cũng do công việc Tết nhất bận rộn nên làm mình cảm thấy thời gian như trôi nhanh hơn. Loáng 1 cái chẳng mấy mà hết Tết đâu e ah.
Ban nãy vào định viết blog thì a lại thấy bài của e nên a vừa viết vừa chờ :wait: . Hì hì, thấy bài của e là a vui lắm ấy 😉 Hnay công việc của e cũng bận rộn ghê. Đọc đến đoạn e thay tã cho e bé là a ko thể nhịn được cười đâu ấy. Thay tã cho e bé mà cứ làm như đi đánh trận ko bằng 😆 Đúng là lần đầu làm chưa quen nhưng cứ muốn phải thật chu đáo nên động đến cái j là thiếu cái đấy :p
Còn chuyện của 2 đứa mình hôm nay thì a cũng ko muốn nhắc lại nữa nhưng e đã nói rồi nên a cũng muốn động đến 1 ít. Thực ra thì ngay từ đầu a đã chuẩn bị cho vấn đề này. Đâu phải người nào cũng giống nhau nên tình yêu cũng vậy. Yêu e thì a sẽ ủng hộ những việc e làm (Nếu ko vừa ý lắm thì a sẽ nói với e ngay) như vậy thì chúng mình sẽ ko bị hiểu lầm nhau mà ngược lại còn thêm hiểu nhau hơn ấy. Cái chuyện công khai thì yêu nhau ai chả muốn vì nó là lẽ dĩ nhiên mà nhưng chuyện của chúng mình thì khác, a biết điều đó. Ban đầu a cũng hơi có cảm giác ko đc vui nhưng càng về sau a càng thấy mình đã quyết định đúng. h a thấy thoải mái về cái vấn đề đó lắm, ko nghĩ j đâu. Hnay tự nhiên thấy e lại bảo a buồn nên a nói ra cảm xúc trước đây thôi, e yên tâm nhé, yên tâm thật ấy vì những lời này a nói là những tâm trạng thật của a lúc này chứ ko phải lúc nào khác. Còn giả sử khi mình giận nhau chẳng hạn, e có thấy a lôi những chuyện này ra nói bao giờ ko. Ko bao giờ a làm thế đâu, a sẽ chỉ im lặng thôi e ah. Những chuyện trước đây của e cũng vậy, a muốn biết để hiểu e hơn ngoài ra cũng ko có ý j khác. A hứa với e là những j a biết về e sẽ chỉ khiến a hiểu e hơn và làm e vui thôi chứ a sẽ ko lấy những việc đó (dù tốt hay xấu) để nói e hay làm điều j tương tự khiến e buồn đâu. Tin a e nhé !
2 hôm nay a thấy nhớ e lắm ấy. Dù ko nói ra nhưng trong a luôn cảm thấy như vậy. Time xa nhau càng dài a lại càng cảm thấy nhớ e nhiều hơn ty to lớn của a ah. Mỗi lúc thế này a lại nghĩ về những lúc vui vẻ 2 đứa mình bên nhau, những lúc tâm trạng mình cũng ở cạnh nhau. a mong sao cho 2 tuần này trôi qua thật nhanh để lại đc gặp, đc nói chuyện và đc ôm người con gái đó trong vòng tay của a.
04/02/2013 a nhớ e nhiều lắm Phương ah :flirt:

2 Replies to “Nhớ e nhiều :flirt:”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *