:wait:

Hôm nay cả 2 đứa mình đều bận e nhỉ? Những ngày gần Tết là những ngày bận nhất mà. Công việc chuẩn bị cho Tết thì cũng vô cùng lắm, toàn những việc ko tên. Thế nên cả ngày hôm nay mình cũng ít nói chuyện, mãi đến tối mới có chút time rảnh để nói.
Cả ngày chỉ chăm chú vào công việc Tết nhất nên hôm nay với a cũng chẳng có sự kiện nào mới xảy ra cả. Sáng 5h, a đang ngủ thì mẹ chạy vào phòng. a mắt nhắm mắt mở chưa hiểu cái j thì mẹ bảo a xuống nhà đánh chuột x_X Dạo này sắp Tết nên chuột nó cũng tranh thủ kiếm ăn ghê :irked: a dậy đi xuống nhà mà người như kiểu trong tình trạng say rượu ấy, hoa hết cả mắt luôn :faint: Còn từ trưa đến tối thì công việc cho a cứ đều đều. Mà nhá, dạo này a toàn nấu cơm cho cả nhà thôi. Ăn xong ko thấy bố mẹ chê j, chắc là tay nghề nấu nướng của a cũng ko đến mức nào :whistle:
Ah, tối qua a ko đi liên hoan lớp đâu e ah vì a cũng bận mà cũng thấy nó cứ nhàm nhàm tnao ấy. Mà cũng chẳng phải nguyên a thấy như thế đâu, hqua lúc mấy đứa đi về a hỏi xem tình hình liên hoan thế nào. Hehe, đc có 6 đứa đi mà lại toàn con trai nữa chứ :eyes: Những ngày này bận rộn nên các bạn trẻ ở nhà hết, chẳng hứng thú j để đi cả. Với lại h mình cũng già rồi, chỉ thích vui thú điền viên, thích những nơi yên tĩnh nên là những chốn phồn hoa, nhộn nhịp như vậy là ko thường hay lui tới nữa :yes:
Mấy hnay a cũng buồn ngủ sớm lắm e ah. Từ đợt đc e đưa vào quy củ là a ko thức khuya đc nữa đâu nhá. Thức 1 tí là vừa buồn ngủ vừa mệt ấy :ko: Thế nên là cũng đi ngủ sớm hơn rồi (Cũng ko gọi là sớm lắm nhưng mà a có tiến bộ rồi đấy e :p )
P/s: Nhắc đến ngủ phát là a buồn ngủ ngay đc :zzz: Thôi đêm đã khuya, a dừng blog ở đây để đi ngủ đúng h. Chúc e ngủ ngon nhé 🙂 Ngồi 1 mình trong cái không gian tĩnh mịch của màn đêm ntn a lại thấy nhớ e nhiều lắm :left:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *