06/02/2013 (26 Tết) – a cảm nhận đc không khí Tết đã về :)

Hôm nay a mới thực sự cảm thấy không khí Tết đang tràn về e ah. Ko phải là do phố xá đông đúc hơn cũng ko phải là do nhịp sống xung quanh sôi động hơn mà Tết về từ trong chính cái không khí mới mẻ của gia đình e ah.
Sáng nay a dậy ko sớm nhưng cũng ko phải là muộn lắm. Như 1 thói quen, việc đầu tiên a làm là mở đt ra và viết tin nhắn chúc e ngày mới tốt lành. Cơ mà hnay khác mọi khi, có 1 tin nhắn đến. Bt thì chắc chắn đó sẽ là tin nhắn khuyến mại của tổng đài :ko: nhưng hnay đó là tin nhắn của ty to lớn :"Have a nice day ^^!". Nhận đc tin nhắn chúc ngày mới trước từ người mình yêu đúng là vui thật đấy e nhỉ? :happy: Những hôm về nhà y như rằng là e dậy sớm hơn a mà. Sau Tết xuống đi học e cứ phát huy thế nhá :rolleyes:
Sáng nay a vừa dậy là đã có việc ngay rồi :yikes: Dọn dẹp đống cây cảnh trước nhà. Đến chiều thì phun cây, phun nhà cho sạch bụi. Rồi chuẩn bị các thứ để tối gói bánh chưng. Công việc thì toàn những việc nhỏ nhỏ thôi nhưng cũng khá là tốn time.
Mọi lần nhà gói bánh chưng thì a cũng chỉ ngồi nối lạt cho bố gói thôi nhưng hnay thì cứ bố gói xong a buộc lạt bên ngoài cho chặt. 2 bố con cùng làm nên nhanh hơn bao nhiêu 🙂
Tối đang chuẩn bị ăn cơm thì 3 đứa bạn thân của a đến chơi. Cả năm trời nay mới gặp mấy đứa đấy, đúng là từ Tết năm ngoái đến h mới gặp luôn, cũng khá là vui e ah.
h a đang ngồi trông nồi bánh chưng, tuy ít người nhưng cũng có không khí Tết phết rồi đấy 😎 có thêm e ngồi bên cạnh, quây quần bên nồi bánh nữa thì vui phải biết 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *