28 tháng chạp – 1 ngày gió :)

Khi a viết những dòng này thì e đã chìm vào trong giấc ngủ say rồi. Hnay e ngủ sớm thật đấy, chưa tới 9h tối mà đã nhắn tin chúc a ngủ ngon :eyes: e bảo ngủ sớm để mai còn thức thâu đêm đón giao thừa, đúng là chả có tí khoa học nào cả :jester: Đi ngủ lại còn bảo muốn ôm a ngủ :rolleyes: Thôi đc rồi hôm nào e xuống VT a sẽ cho e ôm để ngủ (Lúc đấy mình chả khác j gấu bông cả) :whistle:
Chiều nay a lai mẹ xuống nhà cậu ở Vĩnh Yên để chơi Tết bà nhưng xuống đến nơi thì bà vẫn ở nhà bác ở Hà Nội chưa về. Đúng là từ Tết năm ngoái đến h a mới đi xa như thế (Thực ra thì quãng đường cũng gần thôi nhưng a học cả năm ở nhà chả đi đâu nên như thế cũng coi là xa rồi). Ngoài đường hôm nay khá là nhộn nhịp, nhất là những chỗ bán đào, quất thì thật là đông. Chỉ còn ngày mai nữa là Tết đến rồi thế mà số lượng cây, hoa còn khá nhiều e ah. Ngày trước cứ đến Tết là nhà a cũng đi sắm lấy 1 cành đào or 1 cây quất về trưng Tết nhưng mấy năm nay thì toàn cho cây cảnh vào bày thôi. Cây nhà lá vườn mà :hat: Ban trưa lúc a đi thì thời tiết cũng ấm lắm, chỉ hơi gió tí thôi nhưng khi về thì lạnh hơn, gió cũng thổi mạnh hơn :yuck:. Đêm nay có gió mùa đông bắc tràn về rồi, đường Việt Trì gió lạnh lắm e ah, trên nhà e chắc cũng cảm thấy thời tiết như vậy. Cứ tình hình này mấy ngày Tết trời sẽ lạnh lắm đấy, e đi chơi nhớ mặc ấm vào nhé 😉
Hôm nay chị a về mới đi mua bánh kẹo để bày Tết. Mọi năm mua sớm hơn, do năm nay nhà a cũng nhiều việc nên mới mua sắm muộn như thế. Năm nay cũng ko mua nhiều đồ lắm vì càng ngày mọi người càng cảm thấy hương vị Tết nhạt dần đi mà, ko giống như vài năm trước đây cứ sắp Tết là người người, nhà nhà đều hồi hộp mong chờ từng giây từng phút ấy :drunk:
Thôi h cũng muộn rồi, a đi ngủ để mai còn dậy chuẩn bị cho ngày cuối cùng của năm cũ đây. Khá là nhiều cảm xúc đấy e :rolleyes: Chúc ny bé nhỏ của a ngủ ngoan nhé :zzz: :flirt:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *