Đêm giao thừa 2012 – 2013 :P

Một năm nữa lại sắp qua a nhỉ? có quá nhiều chuyện với riêng a và e và cũng cho cả tụi mình 🙂 buồn có, vui có…nói chung là có tất cả các cảm xúc 🙂
Vậy là mai là sang năm mới rồi. phải chuẩn bị sẵn sàng cho năm mới, cũng là năm có nhiều dự định, nhiều thay đổi và phải trưởng thành hơn ( vì thêm 1 tuổi mà, thế là già hơn rùi 🙂 ). Chúc cho A thật nhiều sức khỏe, may mắn, thành công trên con đường đầy gian nan đấy a nhé. Biết là A luôn mạnh mẽ, biết là a giỏi che giấu cảm xúc, nhưng a ah! khi mệt mỏi, hay cần bờ vai dựa thì nhớ đến e nhé ( chứ hok phải bạn a đâu ná. những lúc thế là e ghen thật đấy 😛 ) vì bên a còn có e mà ( nghe sến quá đi thui :whistle: )
Hôm nay – giao thừa, một ngày khá là đặc biệt nên chi kể chuyện vui thui nhé 🙂
Hôm nay là một ngày khá mệt với e. thật là tất bật với biết bao nhiêu là việc, dạo nè lớn rùi nên là việc j mẹ cũng giao cho bọn e. kể ra thì e thấy mình cũng đảm đang lắm chứ bộ 😛 chưa biết tương lai mình sẽ thế nào, nhưng mà cứ bận rộn như ngày hum nay chắc e giảm thọ quá, có mấy lần choáng choáng, sợ ơi là sợ, như sắp xỉu đến nơi rùi ý…thế nên là sau nè lấy ck thì phải tìm ông ck nào đảm đang tí mới đc. ít thì cũng phải biết hết mấy cái đơn giản như là: giặt giũ, quét nhà, nấu cơm, trông con, đi chợ, dọn dẹp…( đơn giản quá cơ 😀 )
Còn thì là một ngày khá rảnh rang với a nhỉ? ghen tị quá cơ, người thì rõ là xấu tính và đáng ghét. ấy thế mà cứ được rất nhiều cái nhé. ghen tị, ghen tị quá đi :ko: rảnh rang tới nỗi cứ nói rõ là nhiều để trêu tức e nhé. e là e ghét a lắm lắm lắm… cứ nghĩ là yêu e trẻ ra 1 xíu rùi, thế mà xa e cái là đâu vẫn vào đấy. đồ Ông già đáng ghét :faint:
P/s: A ơi…A ơiiii…A ơiiiiiiiiiiiiii 🙂 e thích gọi a thế lắm nhé! cảm giác như là a cứ ở gần e như thế :angel:

3 Replies to “Đêm giao thừa 2012 – 2013 :P”

  1. Mẫu người ck thế kia e lại lấy hình tượng của a ra rồi 😎 Ngta đc cái sống tốt nên có phúc mà :happy: Dạo này a trẻ đấy chứ :whistle: ah ah, e gọi a thế ra là có ý nghĩa đấy chứ :rolleyes:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *