Mùng 1 Tết !

Nhanh quá e nhỉ, thế là đã hết mùng 1 Tết rồi đấy. Ngày Tết mà phố xá thật là yên tĩnh, ko có sự sôi động, náo nhiệt j cả. Đúng là khi chuẩn bị Tết thì rất là nhộn nhịp nhưng khi Tết đến thì người người, nhà nhà lại trả cho đường phố 1 sự tĩnh lặng, 1 sự nghỉ ngơi sau 1 năm dốc hết sức lực để phục vụ con người. Để rồi sau khi hết Tết nó lại trở về với công việc vốn có của nó.
Hôm nay a đi chơi đc nhà 3 đứa bạn thân của a e ah. Toàn là bạn chơi với nhau từ hồi cấp 3 nên đến nhà đứa nào cũng ngồi nc rõ là lâu. Có nhà thì bme nó cũng biết a vì trước a hay đến còn có nhà cũng ko biết. Từng này tuổi rồi mà đến nhà bme mấy đứa đấy vẫn lì xì cho a chứ. Hehe.
Còn e hôm nay chắc là đc 1 buổi vi vu tít mù còn j. Đi từ sáng sớm đến chập tối mới về. Còn chụp mấy cái ảnh rõ "hot" nữa chứ @@". Rõ là ghét. Đi lại còn ăn uống linh tinh, tối về lại bị đau bụng. Biết là trên e họ sống thật nhưng mình cũng nên biết từ chối vì mình đâu có khỏe j. Nể họ có nghĩa là e đang tự hại mình. A nói hơi thẳng điều này nhưng nó là sự thật. Sự hại đấy e đang là người phải nhận, chắc chắn e cũng biết điều đó. Thế nên nghe a đi, mỗi ngày e học đc thêm 1 điều mới chỉ có lợi cho e mà thôi. Với tính cách của e thì ban đầu sẽ khó cho e trong việc chấp nhận và thay đổi nhưng dần dần e có thể sẽ làm tốt đc việc đó. Những điều a nói với e a ko hề áp đặt nó cho e, bắt ép e phải làm theo mà đó chỉ là 1 giải pháp, 1 hướng đi cho vấn đề của e. E có thể chọn hướng đi khác nhưng chắc chắn lựa chọn theo cách của a ko phải là 1 ý kiến tồi.
Mai là mùng 2 Tết rồi, a chúc e có 1 ngày đi chơi vui vẻ nhé 😡

3 Replies to “Mùng 1 Tết !”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *