Mùng 3 Tết !

Time trôi thật là nhanh, hôm nay đã là mùng 3 Tết rồi e nhỉ. Cả ngày hôm nay a ở nhà, ko đi chơi tí nào. Sáng ngủ, chiều ngủ 🙂 Hôm nay lúc nào a cũng cảm thấy buồn ngủ luôn ấy :zzz:. Hôm qua ngta đã bảo là hnay sẽ ở nhà thế mà tối còn hỏi là đi chơi ah. Sáng thì e bảo là ngày nay sẽ ở nhà ko đi chơi thế mà đi tít mít đến tối 9h hơn mới về. Mình toàn làm ngược lời nói nên cảm giác ko tin ngta là phải rồi :irked:
Ngày nay cũng là 1 ngày mưa e ah, VT mưa từ sáng đến tối mới ngớt, trời mới quang đãng được 1 chút. Mưa thế này thì chỉ có bạn trẻ nào ham đi chơi mới ko thích thôi e nhỉ? 😆 Trên e thời tiết 3 ngày Tết đẹp thế đi chơi là nhất rồi vậy nên e có bỏ lỡ ngày nào đâu :eyes: Hừm, cái con người kia đúng là ham chơi có khác, sáng mới ở nhà có 1 tẹo mà đã kêu chán ngay đc rồi :ko:
Ban tối, gần 9h 2 đứa bạn của a mới đến nhà chơi. Cả ngày nay a mới tiếp có 2 vị khách 🙂 Ngay từ sáng sớm tinh mơ đã có đứa nhắn tin rủ a lên nhà ăn cơm rồi. Đến trưa lại thêm 1 đứa nữa mời lên nhà ăn cơm hạ lễ, hết Tết. Mà a từ chối hết, chả lên nhà đứa nào cả. Hôm qua nhà a hạ lễ, cả nhà đông đủ nhưng lúc đấy a lại đang dùng bữa cơm thân mật ở nhà đứa bạn rồi nên ko về. Đây là lần đầu tiên bữa cơm đó a ko ăn cùng GĐ, cơ mà lớn rồi nên a cũng phải bay nhảy khỏi nhà chứ 🙂
Chậc chậc, cứ nghĩ đến cái việc hnay bị e giận thật là bất an quá đi :ko: Ngta yêu thì ngta mới gọi thế chứ, bt a chả gọi cô gái nào như vậy cả. Đang nc rõ là vui vẻ thì lại bị e giận, không khí trầm lắng hẳn :awww: Từ sau chừa, chả gọi e thế nữa cũng chả trêu e luôn. Gọi 1 cách cứng nhắc cho e vui vậy :left: Mà ty to lớn rộng lượng, đừng để a viết blog cả tháng nhá, mỗi người viết 1 nửa cho vui, đi mà, nhá, nhá :happy:

4 Replies to “Mùng 3 Tết !”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *