hqua, hnay và 1 chút của ngày mai :)

Chà chà, ngày hqua với a thật là 1 ngày mệt mỏi :yuck:. Từ sớm dậy đã cảm thấy mệt rồi, ban ngày còn dọn dẹp nhà sau Tết nữa nên ko đc ngủ lại càng mệt thêm. Đêm ngủ thì người cứ nôn nao, a dễ bị cảm lạnh mà :faint:. Thế là ngủ 1 lèo hơn nửa ngày :zzz:, tỉnh dậy thấy trong người sảng khoái hẳn :yes:. Đúng là người bị mệt như kiểu điện thoại hết pin ấy e ah :eyes:, chập chà chập chờn chỉ đến khi ngủ đủ giấc mới đc sạc đầy, khi đó mới hoạt động ổn định đc :wizard:. Từ mai a phải chăm chỉ tập thể dục với ăn ngủ điều độ để có sức khỏe tốt mới đc, có sức khỏe thì mới thực hiện đc những dự định của mình chứ e nhỉ :sherlock:.
Hôm nay e khoe là tăng 2 cân, ôi a vui thế ko biết :lol:. Nhìn ảnh e up lên blog thấy tròn tròn dễ thương quá xá, chứ ko gọi là mập hay béo j đâu. e giữ ở mức đấy là đẹp rồi :rolleyes:. Đúng là e dễ tăng cân thật đấy, có mấy hôm Tết thôi mà tăng đc những 2 cân, chẳng bù cho a tí nào :awww:. Ah mà e up ảnh của e nữa đi, e còn nhiều ảnh mà. Up lên cho a ngắm ty to lớn của a nào với lại cho blog nhiều nhiều ảnh nữa chứ h nhìn nó đìu hiu quá :down: :up:.
Vậy là e sắp xuống VT rồi đó, time nghỉ Tết 2 tuần trôi qua cũng khá là nhanh. E đang ở nhà thế mà bảo phải đi 1 quãng đường xa như vậy để xuống trường đúng là cũng ngại thật :left:. Nhưng hãy cố gắng lên e nhé, chỉ vài lần đi đi về về nữa là e sẽ đc sinh hoạt ở nhà rồi, sẽ ko phải lo lắng đến việc xuống trường học nữa mà sẽ quan tâm đến việc mình sẽ làm j và làm ở đâu :right:. Lúc đấy rất cần đến tiếng anh và năng động trong giao tiếp (Thành thật mà nói thì điều này cả a và e hiện h đều ko tốt :zip:). Thế nên ko bắt đầu học nó ngay từ bây giờ thì sẽ là quá muộn e ah :nervous:. Dù hiện h mình bị cuốn vào vòng xoáy học hành, thi cử nhưng điều j là quan trọng thì mình cũng hãy nên làm :up:.
Sau Tết cả a và e đều có những dự định mới, chúng mình hãy chia sẻ với nhau và thực hiện tốt e nhé. Cố lên! Cố lên! 😎 Muốn tỏa sáng ngày mai thì hãy lấp lánh ngay từ hôm nay :star:.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *