:happy:

Ah há, thế là ngày mai a lại đc gặp e sau đợt nghỉ Tết khá dài rồi đó. Cảm xúc của a bi h thế nào nhỉ? Mong chờ đến lúc e xuống xe, vui vì sẽ đc gần e hơn,… nói chung là a thấy rất rất vui. Ôi vui quá, vui đến mức mà h a viết blog cũng cảm thấy khó nữa (Đang vui nên chẳng nghĩ ra đc điều j cả). Ah đúng rồi, a chợt nhớ ra chiều vừa đọc đc bài về tình yêu của cung Nhân Mã nên a cho e xem nhé. Haha, h thì đi ngủ để sáng mai còn đi đón e nào.
NHÂN MÃ VÀ TÌNH YÊU NGỐC NGHẾCH NHƯNG ĐẦY LÃNG MẠN 🙂

Nhân Mã dữ dội nhưng cũng đầy tính lãng mạn. Mã hiện thực thì khốc liệt nhưng khi đã lãng mạn thì vô cùng bay bổng. Bay đến mức Mã sẵn sàng tạo cho bạn cảm giác bạn đang lạc ở thần tiên nào đó, hoặc khiến bạn phải lăn lộn mà cười vì Nhân Mã :cheers:

Ở Nhân Mã, Mã không quá cầu kì trong lần đầu gặp mặt, bạn phải ăn mặc thế nào, có hợp thời trang hay không, mà là cuộc nói chuyện của bạn với Mã sẽ đi tới đâu :coffee:

Nhân Mã trong tình yêu không có chuyện yêu điên loạn, yêu dâng hiến mà thường tình yêu như những dòng suối nhỏ, chảy từ từ, chậm rãi…Mã cũng là người sẵn sàng đứng phía sau, người mình yêu – luôn có mặt đúng lúc và kịp thời để động viên người mình yêu. Dù bề ngoài có thể Mã giả bộ lạnh lùng ;).

Nhân Mã cũng là người luôn nâng niu mọi thứ người yêu tặng. Nhân Mã khi được người yêu tặng,có thể cứ giữ khư khư, chả ăn gì cả. Cứ để thế rồi đôi lúc lôi ra ngắm nghía, không phải vì Mã không muốn ăn mà vì Mã không nỡ ăn, ăn rồi lấy gì mà ngắm nữa :p. Đó cũng là hành động ngốc nghếch nhưng vô cùng đáng yêu của Mã dành cho người yêu 🙂

Mã yêu ngốc vô cùng, dù giận người yêu đến mấy, nhưng vẫn luôn cố gắng nhịn, nhịn…rồi có lúc nhớ, nhớ điên đảo luôn ý thì vẫn cứ ngồi nhìn điện thoại, hết đặt lên rồi lại đặt xuống chờ đối phương gọi điện :eyes:. Ngốc nhưng mà chưa kịp nghe hết câu, người yêu có chuyện gì là 3 chân 4 cẳng, gắn mô tơ vào đít mà phóng :yikes:

Mã là vậy !!! Yêu bằng cả sự ngốc nghếch, trẻ con và cả 1 trái tim đầy lãng mạn :flirt: :yes:

4 Replies to “:happy:”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *