:)

Ôi chao, cái vấn đề đầu tiên a phải đề cập ngay đầu blog này là chuyện đêm qua của e và a đó. Hay lắm nhá, a vừa bảo là a chuẩn bị đi ngủ thì e lại giận ngay đc :yikes:. Rõ là trước toàn bảo a là phải đi ngủ sớm, ấy thế mà đến lúc a đi ngủ sớm thì lại ko muốn :eyes:. Hừm. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cái việc mà e thắc mắc đấy: Tại sao người ta lại bảo con gái tính thất thường như thời tiết nhỉ? Thế là làm người ta ko ngủ đc từ lúc đó luôn :ko:. Vậy nên a lại vào FB và Blog để xem ảnh của e. A thích ngắm e lắm nhé :rolleyes:. Dạo 1 vòng FB xem đc bao nhiêu là ảnh của e ấy. Rất là hay :p.
Hôm nay là buổi học đầu tiên sau Tết của mình rồi e nhỉ. A đến lớp thấy bình thường lắm, vẫn như mọi khi thôi ko có gì thay đổi cả. Có thể là vì a thấy lớp mình ko thân thiện lắm (1 phần cũng do mình ko muốn chơi với họ vì tính ko giống nhau hay chí ít là cách sống của họ khác mình). Kể cả những con người năm nhất, năm hai hay gần nhất là kỳ vừa rồi thân nhưng càng ngày họ càng sống để mình phải xa họ hơn. Biết là nên thêm bạn bớt thù nhưng 1 khi đã ko cùng mục đích thì chỉ nên làm sao ko biến họ thành thù của mình là ổn rồi. Có thể tính cách đấy của a cũng 1 phần là do cung Nhân Mã, chỉ những người a cảm thấy họ sống chân thành với a và a có thể tin tưởng đc thì a mới chơi đc thôi. Thế nên a rất ít bạn nhưng đã là bạn của a thì sẽ là bạn đúng nghĩa. Tạm thời bi h là như vậy, còn sau này đi làm a sẽ có thêm những người bạn “kiểu mới” nữa.
Tối nay e lại bị đau bụng rồi nhưng a cũng chỉ có thể ngồi đó và động viên e thôi :awww:. Nhắn những tin nhắn làm e vui, quên đi cơn đau nhưng xem ra tối nay a ko thành công rồi. Những lúc thế này có thể e lại nghĩ e chẳng biết gì về a trong khi a có thể biết đc quá nhiều điều về e. Thật sự là lúc ấy cảm giác của a hơi khó tả :left:. Những gì a có, những gì thuộc về a thì a đã và sẽ nói cho e. Mình là ny nên a nghĩ a chẳng cần phải dấu e điều gì. Có thể là a cũng ko có nhiều chuyện lắm nên ko kể đc cho e quá nhiều về a mà toàn kể những chuyện bên ngoài nên e thấy những điều e biết về a là quá ít chăng? Có lẽ là vậy rồi. Thế nên e hãy hiểu cho a nhá, a sẽ làm rõ về a trong mắt e hơn ;).

6 Replies to “:)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *