Chàng Ngốc đáng ghét :P

Đồ đáng ghét!!!! ghét a lắm nhé! mấy hum nay e mệt mà a cũng chẳng thương gì cả. định hok viết nhưng cũng chẳng biết làm j mà lại hok ngủ đc. nên thui lại vào viết. thế mới biết là e thương a nhiều hơn đấy nhé 😛 nhưng chỉ lần nè thui đấy! hok có lần thứ 2 đâu. hok là a lại được đà lấn tơi đấy đồ đáng ghét ạ 🙂
Hôm nay là 1 ngày mưa! mọi khi cũng thích mưa lắm! nhưng chắc là tâm trạng e hok tốt nên e thấy mưa thật phiền, nó làm e thấy mệt hơn thì phải? lớp mình liên hoan, e đau bụng nên cũng hok muốn đi cho lắm, nhưng vì cũng là đầu năm nên e mới cố đi thui. ngồi đấy mà đau, ăn vào lại buồn nôn nên là e phải ra ngoài mấy lần. thật sự là mệt, có lúc đau quá phải giữ chặt tay kim… nhưng lại là bữa liên hoan vui of a nhỉ? hôm nay thấy a thật gầy! e hok thích a gầy đâu nhé! gầy thì sẽ trông yếu! mà yếu thì chẳng thể là chỗ dựa cho e được đâu 😛
Hôm nay a lại say nhé!đây là lần thứ 2 e thấy a say rùi đấy nhé! lúc a say sao mà ghét thế hok biết. nhưng trông a cũng thật buồn cười 🙂 hình như càng ngày e càng thấy a trẻ con còn e thì già đi thì phải? ôi. mình già rồi 🙁 chẳng biết có phải vì a say hok mà hnay a ôm e chặt lắm nhé. sau 2 tuần xa cách và xuống cũng được 2 ngày rùi giờ mình mới đc gần đến thế. bao nhiêu sự giận dỗi, nhớ nhung…làm e chỉ muốn ôm a thật chặt thui. nếu a cứ gần e như thế. chắc e sẽ hok quên được a đâu :ko:
Mà nhá! rủ a đi sapa nè, đi biển nè thế mà a cứ ậm ờ hok nói j mà như suy nghĩ cái j đó. chắc là hok muốn đi cùng người ta đây mà. thui kệ, ngta tự lên kế hoạch tự đi vậy! xem lúc ấy còn dám chê ngta trẻ con hok nhá. xí xí xí :whistle: Thật ra e chỉ muốn có những kỉ niệm đẹp bên a thui. rồi khi mình xa nhau hay sao sao đi nữa thì cũng sẽ hok quên, hay ít ra nếu có thể gặp lại mình có thể mỉm cười mà hok phải bước qua nhau như chưa quen cả ( hơ hơ. nghĩ ra cái nè cũng ngộ ghê 🙂 ). Nói thế này lại làm e so sánh với người trước. thật ra kỉ niệm đẹp cũng nhiều lắm, hơn 1 năm yêu nhau cơ mà. vậy mà đến lúc chia tay cả 2 đều chẳng thể nghĩ đến những cái điều tốt đẹp đấy để nghĩ về nhau, có lẽ vì niềm tin hay hi vọng ấy quá lớn nên là khi thất vọng hay hụt hẫng ấy cũng quá lớn. nên là buông tay quả là dễ. e ghét cái kiểu tỏ ra quan tâm như thế khi mà quyết định là of người ấy và có lẽ e cũng buông tay quá nhanh hay sao. nhưng khi đã quyết định rùi thì chẳng là j nữa cả, hok hối hận, hok quan tâm đến nữa. gần 2 năm. có lẽ quá lâu để e đủ để nhìn nhận lại mọi việc, đủ để e trai lì với những j đã xảy ra, đủ để e từ chối các cuộc điện thoại từ hắn chứ hok phải ngồi khóc khi nghe hắn khóc nữa, đủ để khi thấy có tn từ hắn e xóa ngay mà hok phải đọc rồi lại bận tâm như trước nữa. có lẽ e cũng vô tâm thật. hok phải e cố tỏ ra như vậy đâu. mà thật sự e hok còn muốn gặp hay bận tâm tới hắn nữa. e thấy mình thật ngốc khi đã phí gần 2 năm để nhận ra được những điều như thế. trước kia e đã từng nghĩ, nếu 1 ngày nào đấy hắn có thể vượt qua hay dũng cảm để ở bên e thì e sẽ làm j? bây giờ nghĩ lại mới thấy ngày xưa e cũng là 1 cô gái hay mộng mơ đấy chứ. nhưng có lẽ giờ e thực tế hơn nhiều rùi thì phải? có phải vì e già rồi nên thế hok? 😀 còn a, chắc sẽ khác, bởi e biết a thực tế và hiểu hơn e nhiều (tất nhiên rùi. vì e học cái đấy từ a mà 😛 ), nếu có chia tay chắc sẽ hok có sự hụt hẫng hay thất vọng lớn ấy đâu. vì e cũng sẽ hok hi vọng j cả hay cũng hok mơ mộng j cả. có lẽ thế nên e hok muốn công khai, có lẽ thế nên e hok muốn a hiểu e quá nhiều. Tụi mình cứ như thế này thui a nhé! yêu nhau như thê, ở bên nhau như thế, cùng nhau tạo những kỉ niệm đẹp, cùng giúp nhau tốt hơn… thế là ok rùi tình yêu bé nhỏ nhỉ? :happy:
Chắc giờ a ngủ say rùi, a đáng ghét lắm nhé :p Ngủ ngon nhé tình yêu of e :rolleyes:

P/s: lúc bên a, e có 1 cảm xúc lạ. nhưng mà lạ thế nào thì chẳng thèm nói cho a đâu 😆

6 Replies to “Chàng Ngốc đáng ghét :P”

  1. Đi chơi xa thế ko sợ a bắt nạt e ah :cool:Mà a nhắc lại nhé, chuyện của mình sẽ ko có 2 từ “chia tay” đâu. Có chăng cũng chỉ là sự rời xa về mặt địa lý chứ tình cảm thì sẽ mãi ko thay đổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *