Cảm xúc như dâng trào, từng phút ta tan vào nhau :happy:

Buổi liên hoan hôm qua với lớp mình ban đầu a cũng ko định đi đâu vì cảm thấy ko thích lắm xong rồi vẫn quyết định là sẽ tham gia. Ban đầu cứ tưởng là sẽ đi ăn uống rồi về để đi chơi với e cơ, ai dè lại đi hát luôn :eek:. Lúc đấy a chưa ăn gì mà đến mấy đứa lớp mình đã dạo đầu bằng vài cốc bia rồi :beer:. Sau rồi a đi mời lại, rồi thêm nhiều đứa mời nữa nên hôm qua cũng uống khá là nhiều bia đến mức căng cả bụng luôn ấy :cheers:. Rồi từ lúc e về là a nào hát hò rồi bay nhảy tưng bừng (Căn bản lúc ấy người cũng hơi ngấm men bia nên a hơi phấn chấn :cool:). Lúc ấy a quyết định là sẽ nhiệt tình hết mình (Hết mình đúng nghĩa luôn :headbang:), bỏ qua tất cả những vướng mắc, những chuyện ko vui trong cuộc sống, ko nghĩ gì cả, tối qua a đã cháy hết mình :yes:. Phiêu với những bài nhạc Rock :sing:, tưng bừng với những điệu nhảy :knight:, chưa bao giờ a có cảm giác thoải mái, nhiệt tình như vậy :lol:. Thiết nghĩ nếu trong cs mà cũng luôn giữ đc sự nhiệt tình như vậy thì mình sẽ luôn hạnh phúc và thành công :happy:.
Sau khi liên hoan xong a đến chỗ e chơi. Ôi thế nào mới đầu đến a lại thấy ngại ngại chứ :whistle:. Chắc là do ko muốn để e thấy a trong cái bộ dạng người nồng nặc mùi bia như vậy nên đến chỉ sợ bị e cho đứng ngoài ko cho vào nhà thôi :down:. Đến lúc vào nhà ngồi rồi vẫn ngại chứ :whistle:. Đúng là lúc người hơi đơ đơ vì men có khác, rất là gì và này nọ :eyes:.
Tối qua lúc gặp e a cảm xúc thật đấy :p. Cảm xúc bị dồn nén trong khoảng time Tết ko đc gặp nhau :awww:. A đã muốn ôm e ngay từ cái khoảnh khắc e xuống xe cơ nhưng 1 lần nữa nó lại bị dồn nén lại cho tới tối hôm qua :insane:. Chính vì vậy mà a đã ôm e thật chặt, ko muốn rời ra 1 chút nào ;). Lúc ôm e giữa chúng mình dường như ko còn khoảng cách, như hòa làm một cả về thể xác lẫn tinh thần :flirt:. Bao nhiêu cảm xúc đều đc vỡ òa và dâng trào ngay lúc đó :hat:. Cảm giác thật khó tả nhưng cũng thật thoải mái, hạnh phúc :happy:. A nghĩ e cũng cảm nhận đc điều đó như a vì e cũng ôm a chặt lắm mà :cool:.
Hí hí, tối qua a về đến nhà mà người lâng lâng quá rồi :drunk:. Biết e cũng đau bụng, cũng mệt nhưng vẫn “làm nũng” ny 1 tí :p. Mãi rồi e cũng chịu viết blog cho :rolleyes:. Hôm qua mà để a viết thì ko biết câu chuyện rồi sẽ đi về đâu nữa. Cảm ơn em yêu nhé :o. Mai Phương kia! Anh yêu em :heart:.

4 Replies to “Cảm xúc như dâng trào, từng phút ta tan vào nhau :happy:”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *