Thời gian!

Chà chà, hôm nay đã là cuối tuần rồi đó e ah, thời gian 1 tuần đi học trôi qua thật là nhanh e nhỉ. Cũng từng ấy thời gian e xuống VT từ sau Tết nhưng a lại cảm thấy nó lâu hơn rất nhiều. Có lẽ là do dạo này 2 đứa mình cũng khá là chăm chỉ gặp nhau nên thấy thời gian như dài hơn chăng? Chắc là vậy rồi. Hôm thì e đi đo kính với a, hôm thì a đến chỗ e chơi, hôm thì mình cùng nhau đi dạo :). Dành nhiều thời gian ở bên nhau như vậy, thực hiện đc nhiều hoạt động cùng với nhau như vậy nên a cảm thấy thời gian như dài hơn là phải rồi ;).
Hôm nay nhà a cúng rằm sớm e ah vì bố a ở nhà nên tiện làm luôn, để ngày mai thì bố a lại đi làm nên ko cúng đc. Rằm tháng giêng năm nay a đc giao trọng trách ngồi khấn giải hạn cho cả nhà e ah (Như mọi năm thì là bố a) nên a cũng thấy có trách nhiệm hơn với bản thân và gia đình, nghĩ xa hơn thì cũng có nhiều việc phải lo hơn, nhiều áp lực hơn nhưng nói chung là vui vì thấy mình trưởng thành hơn dù còn phải học hỏi rất nhiều điều nữa :coffee:.
Đã lâu a chưa làm đc việc gì để có thể cảm thấy tự hào về bản thân rồi. Hôm qua ngồi nghĩ lại a mới nhận ra điều đó và lí do của nó :down:. Như câu tối qua e nói đó: Cái gì cũng có lí do của nó (Vì nó hiện hữu nên mới có lí do). Và lí do a nhận thấy là a đã quá lo sợ vào những điều mà mình chưa đạt đc chính vì thế a bị áp lực và suy cho cùng là ko làm đc việc gì :eyes:. Cho nên bây giờ điều cần làm có lẽ là nên thoải mái với mọi thứ và có 1 kế hoạch cụ thể để tạo cho mình 1 con đường đi chứ sẽ ko bị mất phương hướng như hiện nay :idea:. Và dự định đầu tiên a sẽ thực hiện vào tuần tới đó là tổ chức 1 nhóm nhỏ hoạt động đều đặn chủ yếu sẽ là học tiếng anh và học kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lên lịch cho công việc,… ngoài ra sẽ cùng nhau thảo luận bài trên lớp, học ngay từ bây giờ để đến cuối kì có thể thoải mái, ko bị áp lực thi cử rồi phải học căng thẳng nữa :hat:. Biết là mới đầu sẽ rất khó để thực hiện trôi chảy tất cả các công việc trên nhưng a sẽ cố gắng đến mức tối đa để thực hiện đc tốt nhất kế hoạch của mình, giúp cho bản thân và cho các bạn trong nhóm tự tin và có nhiều kỹ năng cần thiết sau khi ra trường :sherlock:. Đến lúc mọi việc đi đúng quỹ đạo thì e hãy làm cùng a nhé vì việc này rất tốt mà. Nếu e có dự định gì thì hãy chia sẻ với a nhé. Cả 2 đứa mình cùng cố gắng lên nào! Từ h phải ăn ngủ điều độ để có sức khỏe tốt còn thực hiện các dự định sắp tới nữa chứ e nhỉ :wizard:.
P/s: a vừa vào xem lại album ảnh, chiều thấy e up lên 1 album mới rồi mà sao h lại ko thấy nữa. E gỡ xuống rồi ah?

2 Replies to “Thời gian!”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *