:yes:

1 ngày trôi qua nhanh thật đấy em nhỉ, loáng 1 cái sáng chúng mình mới gặp nhau mà giờ đã gần đêm rồi. Hôm nay không biết em có viết blog không nhưng anh vẫn viết, như kiểu thành thói quen rồi ấy với lại anh cũng không muốn để trống ngày nào trong blog cả :bandit:. Trong ngày cứ khi nào rảnh là anh lại vào FB với blog chỉ để xem em có stt hay cmt gì mới không chứ nếu không chắc anh cũng sẽ ít khi vào :left:. Đợt trước còn hay vào nhiều rồi cmt, nói chuyện tán gẫu linh tinh với bọn bạn chứ giờ thấy cũng nhàm mà phí thời gian nữa, chẳng làm đc gì cả :ko:. h nói chuyện với em là ok rồi, dành nhiều thời gian cho 1 người quan trọng có ý nghĩa hơn chứ ;).
Ra Tết rồi mà anh thấy em vẫn như cũ ấy, cảm giác chẳng thay đổi tốt hơn tí nào cả. Hừm. Rất chi là lười nhá. Còn lười cái gì ấy hả? Nhiều thứ lắm kể ra cũng chẳng bao giờ hết được đâu. Chắc là vẫn tư tưởng Tết chưa hết đây mà :yikes:. Em bảo là trên em Tết phải đến hết rằm mà hết hôm nay là hết rằm rồi đó, để xem từ mai em có tốt hơn đc không nhá. Để cho thoải mái tư tưởng từ Tết đến giờ rồi là phải có sự thay đổi tiến bộ hơn biết chưa :knight:.
Hôm nay mới đc thấy tính em thay đổi như nhiệt độ trong ngày luôn, khi thì lên rất cao nhưng có lúc thì cũng xuống rất là thấp :yikes:. Ôi! Nguy hiểm quá cơ :faint:. Sáng nay a ngủ dậy là đã bị giận rồi, cơ mà từ lúc đến chỗ em xong đi chợ với em là cũng thấy nguôi giận đi đc 1 xíu :). Hôm nay em còn nhịn ăn cả ngày nữa chứ, chẳng bù cho a mấy hôm nay ăn cơm cảm thấy rõ là ngon, mỗi bữa ăn toàn 4,5 bát :cheers:. Thế mà em vẫn tăng cân đc trong khi anh thì lại bị giảm cân chứ, thật là khó hiểu. Thôi từ giờ ăn ngủ điều độ, không nghĩ nhiều nữa chắc là sẽ tăng đc cân trong 1 thời gian nữa.
P/s: Lâu lắm rồi chiều nay anh mới đc ngủ đã như vậy, ăn đc ngủ đc là vui :lol:.

6 Replies to “:yes:”

  1. Chắc là có người nghĩ nhiều hơn mình nên mới gầy đây mà :whistle: mà nhá! nếu mà giống nhiệt độ hum qua thì cũng hok thất thường lắm đâu, chênh nhau có xíu xíu thui :p

  2. Chắc là như vậy rồi @@”Hqua ngày nóng đêm lạnh còn gì nữa hử, tính e đúng như thế luôn. Hừm.

  3. quá đúng ý chứ :Peo.thế mà sáng nay có người bảo là tối qua nóng. đúng là mâu thuẫn mà :whistle:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *