Hết Tết!! :D

Được 2 ngày nắng ấm thì hôm nay Việt Trì lại trở lại trạng thái BÌNH THƯỜNG ( nhấn mạnh đấy nhé :right: ), trời lại âm u, và đến tối thì mưa rả rích. may mà mưa vào lúc tối hok đi đâu, chứ mà mưa vào ban ngày là khéo giờ e chẳng có tâm trạng mà ngồi viết blog đâu. chắc giờ e phải đặt tên cho Việt Tri là thành phố mưa thui mất ( nghe cũng hay hay đó 😆 ). đấy! hôm nay thì mới được coi là thời tiết thất thường nhé, hôm qua thì cũng bình thường thui mà. hè hè
Hôm nay là đầu tuần và cũng là ngày bắt đầu cho các dự định mới của cả a và e. Sáng nay e hok phải thức bởi tin nhắn chúc ngày mới của a như thường lệ nữa( cái thói quen mà e tạo cho a ) mà hôm nay e dặt chuông báo thức lúc 7 rưỡi cơ. nhưng chứ lề mề đến hơn 8h mới dậy được :ko: . nhưng cứ đặt như thế, rùi dậy sớm dần dần. khi nào có thể đến 7 rưỡi cái là dậy luôn thì sẽ lại đặt sớm hơn 7h chả hạn. cái j cũng phải từ từ chứ a nhỉ? 😀 Cái cảm giác nằm lười trong chăn đọc tn chúc ngày mới cũng thích thật, tự dưng thấy thật là đúng khi thi thoảng phải yêu cầu 1 cái j đó :whistle:
Ôi! thế là đã sang tuân thứ 2 rùi, chỉ còn vài ngày nữa là e lại về nhà. e đang nghĩ là nên về từ thứ 7 tuần nè rùi thứ 2 xuống hay hok? nó cũng mất 1 tuần nghỉ học. nhưng so với việc về từ giữa tuần đến giữa tuần thì nó được lâu hơn thì phải. đang phân vân ghê ý :left: :right: Vậy là chị e sắp lấy ck rùi. sẽ có 1 gia đình mới. dù nhiều khi cũng thấy hơi hơi buồn buồn, nhưng đến lúc e phải quen với điều đó rùi a nhỉ? dù chị có lấy ck thì vẫn là chị of e mà a nhỉ? sẽ vân yêu thương e như trước thui a nhỉ? sẽ hok trở thành xa lạ đâu a nhỉ? rùi e sẽ chấp nhận được điều đó thui. vì e đang cố đây mà 🙂
Hôm nay âm u nên e cũng thấy hơi mệt. đi học về là e lên giường ngủ 1 lúc. chẳng hiểu sao mà ngủ dễ lắm nhé. mệt nhưng e vẫn nhắc kim đến 5 rưỡi gọi e dậy. vì nếu ngủ nhiêu quá tối sẽ chẳng ngủ được ( mà e thì khó ngủ rùi) vs lại nếu ngủ nhiều quá thì sẽ chẳng có thời gian để làm j cả. và kết quả là e đã sắp xếp được cái dự định of e, chắc phải chỉnh lại nhiều nhưng có lẽ là cũng tạm ổn rùi. và 1 cái kết quả nữa là giờ e có thời gian mà ngồi viết blog đây nè 😆 bi giờ sẽ hok thèm ỷ lại vào a nữa, e sẽ tự viết of e, chẳng thèm nhờ vả luôn :whistle:
Nhìn vào cái blog mới thấy đúng là toàn lá phong thật.( dạo nè e cứ vô thức làm thứ j đó mà chẳng biết mình làm j lắm nhá 🙁 ) càng nhìn càng thấy có không khí of mùa thu ( dù bi giờ đang là mùa đông ), e thích mùa thu. dù trông nó cũng hơi có chút cảm giác tàn lụy thật. nhưng mà đã là sở thích rùi thì chẳng phân biệt j cả 😆 Ờ. nhưng mà chưa hỏi ý kiến a. a có thích hok đấy??? dù sao cũng là blog chung mà. nên là cứ phải hỏi a. nếu hok thích e đổi cái khác ( vì e biết là a hok thích những cái kiểu kiểu sở thích of e mà 🙁 )
p/s: chắc giờ a cũng tắm xong rùi. a là toàn tắm muộn thui nhá. nói mà chẳng thèm nghe. ghét! ghét! ghét! ghét! ghét!!!!!!!!!!:p

3 Replies to “Hết Tết!! :D”

  1. Theo những lời e nói thì có vẻ nó làm a cảm thấy e đang dần tốt hơn theo đúng cái suy nghĩ của a đó. A tin ở e, rồi sẽ đến lúc e sẽ là niềm tự hào của mọi người (Chắc chắn người vui nhất khi đó sẽ là a).

  2. Cơ mà nghe e nói a có vẻ tiêu cực quá. Nào thì bảo e viết blog, nào thì ko thích sở thích của e, rồi thì tắm muộn @@”. a xấu tính thế cơ ah?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *