:up:

Chà chà, thời tiết dạo này thay đổi thất thường quá em nhỉ, hôm nắng hôm mưa, hôm nóng hôm lạnh. Thế này ai mà ko khoẻ là dễ bị ốm lắm đấy, thằng cu cháu anh hôm nay nó cũng đang bị ốm, chắc là ốm do đang mọc răng nữa. Lúc chiều anh đang bế cháu trên vai thấy cu cậu cứ tuột dần xuống ra là mệt quá nên anh rung rung là cu cậu tự ngủ luôn :zzz:. Lúc đặt cháu xuống giường rồi trông nó ngủ thấy nó cứ rên rên kiểu bị mệt ấy nhìn cũng thương ra phết. Lại nghĩ đến em những lúc em bị mệt nhìn cũng thiếu sức sống như vậy :awww:.
Dạo này trong ngày cứ có lúc nào rảnh là a lại viết Blog, chứ không phải là viết một lèo luôn. Bi h cũng vậy đây, tranh thủ lúc đang trông thằng cu là anh lại ngồi viết Blog luôn. A nghĩ là cứ hôm nào có cảm xúc hay thích thì sẽ viết Blog chứ chả cần phải đến ngày của mình thì mới viết. Như vậy sẽ hay hơn em nhỉ, Blog của chúng mình sẽ có thêm thật nhiều thật nhiều bài nữa :wizard:.
Nhanh thật đấy thế là cuối tuần này em lại ra xe về quê rồi, a lại phải xa em một tuần không được gặp. Chị em lấy chồng là điều đáng mừng mà phải không em, chị thì sẽ mãi là chị, dù có đi lấy chồng thì chị em vẫn sẽ yêu quý em, tình cảm 2 chị em sẽ mãi không thay đổi đâu em ah. Ai rồi cũng sẽ đến lúc phải lập gia đình mà, chị em cũng như vậy nên e hãy luôn chúc hạnh phúc cho 2 anh chị nhé :happy:.
Tuần này em đã quyết tâm để bắt đầu thay đổi mình để có cuộc sống tốt hơn trước, đó thật là 1 điều đáng mừng :happy:. Nhưng cũng cùng với đó em có vẻ cũng muốn không phụ thuộc nhiều vào anh, tự nghĩ tự làm ko dựa dẫm (Dù điều đó với anh không phải là dựa dẫm hay phụ thuộc gì). Có phải đó là nguyên nhân khiến em như xa anh hơn không mà dạo này anh cảm thấy dường như anh không có vị trí quan trọng với em như trước nữa. Hay em sợ dành tình cảm cho anh quá nhiều rồi đến khi mình không được ở bên nhau em lại cảm thấy hụt hẫng? Dù lí do có là gì đi chăng nữa thì anh vẫn muốn em dành tình cảm cho anh một cách thoải mái nhất. Anh có thể chắc chắn một điều là anh khác tất cả những người trước của em nên em hãy cảm nhận anh như một điều gì đó mới mẻ và những việc anh làm với em có ý nghĩa hoàn toàn khác nhé. Và anh cũng muốn giúp em thay đổi được tốt hơn nên có chuyện gì thì chúng mình cũng hãy nói với nhau nhé, có như vậy anh mới biết em đang thực sự muốn gì để có thể có hướng đi tốt nhất :coffee:.

6 Replies to “:up:”

  1. sao lúc nào cũng so sánh e với trẻ con thế nhỉ?? :(ukm thì… dù sao thì tụi mình đừng giận nhau nữa nhé 😀

  2. uhm thì a nghĩ đến e thôi mà chứ có so sánh j đâu.Uhm, haha, chúng mình vui vẻ lên nào, dạo này tâm trạng quá rồi đấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *