anh ( người yêu xấu) zai :D

Vậy là sắp được 2 tháng rùi a nhỉ? Ngày mai là được 2 tháng rùi đó ( a mà hok nhắc là e cũng quên đấy 🙂 )
Chẳng biết là nhanh hay chậm nữa. nhiều lúc thì thấy thật là nhanh. nhưng nhiều khi lại thấy nó thật chậm.chắc là do tâm trạng từng lúc ý mà a nhỉ? còn a? a thấy nhanh hay chậm???
hôm nay thời tiết có phần ổn ổn hơn a nhỉ? lúc trưa hửng hửng nắng mà sao nóng ghê ý. thế mới biết là sắp hè rùi 😀 trước đây e sợ mùa đông lắm, dù e nóng nhưng e vẫn thích mùa hè hơn. nhưng mấy năm gần đây thì thấy mùa đông cũng hok đến nỗi tệ lắm, chắc là do e chịu lạnh giỏi hơn :whistle: bằng chứng là giờ e đang rất là phong phanh 😆 còn a thì chắc vẫn thấy lạnh thui. vì a gầy mà 🙂 mà tay a lúc nào cũng lạnh ý nhé. nhưng mà chắc là e thích nắm tay a lạnh hơn, có lẽ là cũng quen rùi. chứ như hum qua tay a nóng nóng mà chả quen chút nào, cứ như đang nắm tay người khác ý nhé. thế nên là thấy may khi hè tụi mình lại xa nhau. chứ cứ nghĩ đến cái cảnh nắm ta vào mùa hè là đã thấy cực rùi :ko:
Hôm nay e thấy tâm trạng e tốt hơn rất nhiều. a cũng thấy thế chứ hả? e cũng phải thừa nhận là so với trước đây e ít kể chuyện of e cho a hơn ( trước đây thì cái j cũng kể, cả những cái nhỏ nhất :faint: ), cũng 1 phần vì cái quyết định sẽ thay đổi of e ( e sẽ mạnh mẽ hơn, nên là hok kêu ca nữa là đúng rùi còn j ), 1 phần thì cũng có thể là vì mình là ny ( còn tại sao là ny mà lại hok kể được thì e cũng chả biết :yuck: )… nhớ đến trước đây, cả ngày cũng hok nc đâu nhưng tối nào mình cũng nc a nhỉ? nói rất nhiều nhé! cứ như tổng kết lại những j đã làm trong 1 ngày cho nhau nghe ấy! dù lúc ấy vẫn có cảm giác xa lạ nhưng e thấy cũng vui lắm. thế nên mới buột miệng gọi a là a zai. thế mà phản ứng of a kìa. ghét lắm nhé :p lại còn hok quên thui chứ hok nhớ. cứ như nó là 1 thời kì đen tối lắm hok bằng ý :left:
p/s: nhớ tối hôm qua mà e lại thấy mỏi chân nhé! hôm qua cũng muốn a cõng lắm. nhưng mà a đúng là hok biết cõng j cả :ko: e nhớ a! đồ đáng ghét ạ :whistle:

9 Replies to “anh ( người yêu xấu) zai :D”

  1. Sau tháng đầu tiên thì anh thấy time trôi nhanh quá @@”Hnay anh thấy em thoải mái hơn hẳn đó :)Thì h em không phải là kêu ca nhưng em vẫn tâm sự với anh đc mà, tâm sự về những điều mà em nghĩ ấy 🙂 Chắc h anh phải tập cõng Bông cho quen thôi 😉

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *