2 tháng kỷ niệm :happy:

Wow, hôm nay được một ngày thời tiết thật là ấm áp e nhỉ :cool:. Sáng sớm lúc anh dậy đi học thì trời vẫn còn gió lạnh, anh mặc cái áo phao rõ là ấm đi. Đến lớp mấy đứa bảo là anh có cần mặc thêm áo không em cho mượn :eyes:. Sáng anh đi xe máy nên vẫn thấy lạnh lắm :ko:. Thế mà từ lúc về trời cứ ấm dần, đến trưa thì nắng chói chang luôn. Tuy thế nhưng trời vẫn rất là gió nhá, gió lồng lộng luôn ấy, đến mức mà chiều anh đi xe về ngược gió bị cản lại không thể đi nhanh được :yikes:.
Chiều nay đi học anh cũng rất là chăm chỉ nhá, sau khi các bạn điểm danh xong, con trai về gần hết rồi mà anh vẫn ở lại tiếp tục học :whistle:. Thế cơ mà ở lại có được yên ổn với mấy tên nhóm em và con gái lớp mình đâu :insane:. Hết quay sang hỏi thích cô này lại đến gán ghép với cô kia :eyes:. Trước đây trêu anh thế thì anh cũng thấy bình thường nhưng h có ny rồi nên ko thích lắm, cơ mà vẫn trêu lại mấy tên đấy cho không khí vui vẻ :hat:.
Chuyển sang việc chính cũng là việc quan trọng nhất trong Blog hôm nay của anh đó là chuyện của chúng mình :rolleyes:. Nhanh thật đấy em nhỉ, thế là chúng mình đã có được 2 tháng kỷ niệm bên nhau rồi đó. Từ những ngày đầu vẫn còn chập chững, rụt rè trong tình yêu dành cho nhau cho đến bây giờ càng ngày tình cảm của chúng mình dành cho nhau càng khăng khít, bền chặt hơn. Đôi khi có những hiểu lầm nho nhỏ, đôi khi có những giận hờn hay trách móc nhưng đó như là những gia vị với đủ màu sắc, hương vị khác nhau làm cho món ăn tình yêu của chúng mình thêm hấp dẫn, sinh động hơn. Càng ngày chúng mình càng cảm thấy gần gũi với nhau hơn, gắn bó với nhau hơn. Qua những lần đi chơi, những lời tâm sự của 2 đứa mình với nhau thì chúng mình càng thấy hiểu nhau hơn, quý trọng tình cảm của nhau và vun đắp cho nó ngày càng tốt đẹp hơn ;).
Từ trước Tết đến h, hôm nay 2 đứa mình mới ra nơi đó hóng mát và nói chuyện với nhau em nhỉ. Thời tiết tối hôm nay thật tuyệt, rất hợp cho ngày đặc biệt của chúng mình :lol:. Hôm nay em nói chuyện thật thoải mái biết bao. Rồi còn tranh luận với anh nữa chứ. Không khí trong suốt buổi nói chuyện tối nay của 2 đứa mình thật vui vẻ. Lúc em kể chuyện của YH anh cười vì nó khác xa chuyện của chúng mình. Tình yêu không thể bó buộc nó được mà mình hãy chắp cho nó đôi cánh tự do, hãy để cho đối phương luôn cảm thấy mình được thoải mái trong tình yêu. Có như vậy thì nó mới lâu dài và bền vững được phải không em. Chứ ty mà lúc nào cũng chỉ nghĩ giữ cho riêng mình thì sớm muộn nó cũng sẽ tự tan biến thôi :spock:.
P/s: Tháng tới mình sẽ bắt đầu học cùng nhau, sẽ vui lắm đấy e ah :happy:

3 Replies to “2 tháng kỷ niệm :happy:”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *