2 tháng :P

Vậy là được 2 tháng mình là ny rùi a nhỉ? Tụi mình lại đứng ở đó, nơi mà gần 1 tháng rùi tụi minh hok đến ý chứ. cảm thấy quen quen mà cũng lạ lạ 🙂 đứng ở đấy lúc nào cũng thấy gió thổi nhé, cảm thấy rất là nhẹ nhõm và thoải mái nhé( dù là mùa đông nên cũng thấy hơi lạnh). rùi tụi mình lại tranh luận khá là nhiều, e phát hiện ra rất là nhiều điều nhé! nào là từ trước đến giờ ( trừ những lúc giận hờn ) thì hình như mình nói j cũng là tranh luận thì phải? nào là a rất ngang ngạnh, bướng bỉnh nhé! nào là hình như là a rất vui khi tranh luận với e thì phải nhé :ko: cứ như là sở thích luôn á :faint:
Hôm nay Kim hỏi e là có thấy hối hận vì quyết định of mình hok? ( đố biết e trả lời tn đấy? a giỏi đoán mò lắm mà :rolleyes: ) tự dưng thấy hình như từ trước đến giờ e đã để Kim tham gia quá nhiều vào chuyện of mình rùi thì phải. nãy e về thấy Kim có vẻ hok vui, rùi còn nc kiểu cộc lốc như đang khó chịu ý. con người thật khó hiểu a nhỉ? nhiều khi có lúc mình cảm thấy mình hiểu người ta rùi thì người ta lại làm cho mình tự hỏi có thật là mình đã hiểu hay hok. haizz. mà thui. hok để những chuyện ngoài lề làm loãng blog of mình được. bỏ qua. bỏ qua 😀
Hôm nay thời tiết hay a nhỉ? hôm nay nóng nóng rùi nắng nắng làm e cứ đinh ninh là sắp đến hè mà quên mất vẫn là mùa đông đấy 🙂 giá mà mùa hè mà có gió mát như thế thì hè quanh năm cũng được 😆 nhưng mà thời tiết như này là lại rất dễ ốm nhá. như Thu nè, Kim nè,… đã có biểu hiện sắp ốm rùi => e vẫn còn khỏe chán :happy: đấy nhé! cứ giỏi chê người ta thui 😛
Hôm nay lại được nhìn kĩ a, cái cảm giác nhìn kĩ 1 ai đó cũng khá là thú vị đó ( trước nhìn là vì hok có cái j để nhìn, còn giờ là vì thích nhìn 😆 ), tự dưng thấy người đứng cạnh mình cũng thật thân thuộc,… nói chung là thú vị ( có lẽ là bây giờ e mới cảm thấy được điều đó nên thấy thú vị chăng?? )

3 Replies to “2 tháng :P”

  1. Nhìn khuôn mặt vui tươi của e là a biết câu trả lời rồi :happy:Thế nên là a rất thích ngắm e mà (Trước cứ chê người ta vô duyên đi, h thì e cảm nhận được cái hay của việc đó rồi chứ j :lol:)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *