02/03/2013

Tối hôm qua lúc mình nói chuyện trên Facebook anh không nghĩ rằng chỉ vì một chuyện nhỏ mà nó lại bị kéo dài ra và chuyển biến đến như vậy. Đúng là lúc em nói là anh hấp anh thấy em nói chuyện hơi lạ thật. Lúc đấy anh cũng cảm thấy hơi bực vì tự nhiên em lại nói anh như thế, e có thể dùng một câu nói khác mà. Anh nghĩ thế là đúng hay do anh quá nhạy cảm với những từ như vậy? Thực sự là ngay sau lúc đấy anh chẳng nghĩ gì về cái chuyện đấy cả và thấy em nói chuyện vẫn bình thường cho đến khi em nhắn tin chúc ngủ ngon cho anh thì anh mới biết là việc đó lại khiến em tâm trạng và phải suy nghĩ đến như vậy. Lúc đấy anh cảm thấy mình như là người có lỗi vậy nhưng anh vẫn chưa hiểu lí do của chuyện này là gì. Và rồi anh cũng nhận ra được một điều, càng ngày anh càng cảm thấy mình gần gũi với nhau hơn nên có chuyện gì là anh cũng nói với em luôn, không một chút dấu diếm nhưng lại quên mất một điều rằng h em đang bắt đầu thay đổi để thích nghi với những điều tốt đẹp hơn nên đang rất áp lực mà chỉ với một hành động nhỏ không giống với suy nghĩ và sự tưởng tượng của em cũng khiến em bị tác động mạnh và ảnh hưởng không tốt tới những cố gắng của em. Anh thật sự cảm thấy mình có lỗi cho dù câu nói của anh không hề sai nhưng đặt trong hoàn cảnh này thì nó thật không phù hợp chút nào. Biết là em đang có một áp lực trong mình, biết là em căng thẳng nhưng anh có làm gì khiến em không hài lòng thì em hãy chia sẻ với anh nhé. Chỉ có sự chân thành, chia sẻ cởi mở với nhau thì chúng mình mới nhanh chóng giải quyết được những hiểu lầm, vướng mắc còn tồn tại và thêm hiểu nhau hơn, biết quý trọng những tình cảm dành cho nhau và hơn hết là khoảng cách giữa 2 ta ngày càng ngắn lại và sẽ biến mất hoàn toàn.
Chiều nay anh đến phòng em chơi, chúng mình cùng nhau ngồi xem phim thật là vui em nhỉ :rolleyes:. Em ngồi tựa vào anh, chúng mình nắm tay nhau, cảm giác thật gần gũi hơn bao giờ hết :happy:. Tình hình này chắc là cuối tuần nào chúng mình cũng dành ra một ngày để xem phim cùng nhau em nhỉ. Muốn thế thì trong tuần chúng ta sẽ học hành, làm việc thật chăm chỉ để đến cuối tuần sẽ được ở bên nhau, xả hơi thoải mái, nghỉ ngơi sau 1 tuần học tập căng thẳng :cool:.
Chỉ vài tiếng đồng hồ nữa thôi là em sẽ lên xe về quê rồi, chúc em sẽ có 1 tuần về tổ chức đám cưới cho chị thật thoải mái và vui vẻ nhé 🙂 Anh không tham gia được nhưng cũng muốn gửi lời chúc hạnh phúc đến 2 anh chị, chúc anh chị sẽ có cuộc sống thật viên mãn, luôn yêu thương và hòa thuận với nhau, cùng nhau san sẻ những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống 🙂

5 Replies to “02/03/2013”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *