Ngày đầu tiên của tháng 3 :)

Từ hôm qua đến nay trời nóng quá em nhỉ, thế nên tối qua lúc anh nắm tay em thấy nóng thật đấy :left:. Người anh đã thuộc dạng nóng trong rồi thế mà em còn nóng hơn cả anh :right:. Thế nên có bột sắn dây thì em ngày nào cũng uống vào cho mát, biết là cái vị của nó cũng khó uống với người không thích nhưng em phải uống vào không là hôm nào nhiệt độ trong người cũng cao lại bị sốt thì mệt lắm :bomb:. Đợt trước anh cũng hay uống bột sắn lắm vì nóng trong nên hay bị chảy máu cam nên uống một đợt hè xong thấy người mát hẳn không bị chảy máu nữa :up:.
Sáng nay bọn anh tiếp tục học nhóm, mấy buổi đầu nên là chỉ đến ngồi bàn bạc, sắp xếp lịch học rồi mỗi đứa nghĩ ra một ý tưởng xem nên thực hiện thế nào cho hợp lí nhất :yes:. Mới đầu nghe có vẻ kế hoạch có phần khả quan, khi nào thực hiện thấy chỗ nào bất hợp lí thì lại chỉnh sửa cho phù hợp :sherlock:. Sẽ làm sao để buổi học mang tính hiệu quả cao mà vẫn thật sự thoải mái, tạo sự tự tin và năng động cho các thành viên. Mỗi thành viên có sự cố gắng tốt hơn thì nhóm sẽ phát triển :cool:.
Chiều nay anh xuống cơ quan trực cho bố đi có việc nên không đi học, thế mà em đã bảo anh lười rồi :faint:. Hừm, đúng là đồ đáng ghét. Người ta cũng chăm chỉ lắm chứ bộ, có việc bận không đừng được nên người ta mới nghỉ thế thôi :spock:.
2 tuần sau Tết trôi qua thật nhanh, mai em lại trở về với gia đình thân yêu của mình để chuẩn bị cho đám cưới của chị em. Chuẩn bị cho ngày cưới sẽ thật là bận rộn nhưng chị em sẽ có được một ngày ý nghĩa và đáng nhớ nhất trong cuộc đời :love:. Đó là một bước ngoặt trong cuộc đời mỗi con người, lập gia đình riêng, làm chủ nó và 2 vợ chồng sẽ vun đắp, xây dựng nó thành một tổ ấm, một nơi hạnh phúc nhất. Nơi mong ước, chốn mơ về ;). Chúc 2 vợ chồng chị em sẽ mãi hạnh phúc bên nhau :happy:.

2 Replies to “Ngày đầu tiên của tháng 3 :)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *