:)

Sáng sớm nay bọn anh đứa nào cũng mệt nên nghỉ học nhóm 1 buổi :ko:. Tùng Dương thì bận việc riêng, Minh thì đêm xem đá bóng nên sáng không dậy đc, Thắng thì chắc cũng mệt nên được thể anh cũng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng luôn :lol:. Dạo này anh cũng chăm chỉ dậy sớm nên thời gian ngủ một ngày cũng ít hơn, thế nên có lúc người cũng cảm thấy căng thẳng :eyes:. Cũng tại là mới thay đổi lại giờ giấc sinh hoạt nên anh chưa quen đấy mà. Nhưng dậy sớm được là anh lại cảm thấy khỏe ra hẳn dù tối hôm trước cũng có ngủ muộn :coffee:. Thế mới biết là trước đây anh cũng chẳng quan tâm đến sức khỏe của mình một chút nào, toàn thức rõ khuya rồi dậy rõ muộn. Dù có ngủ đủ số tiếng trong ngày thì cũng vẫn là mệt mỏi :yuck:. Mà thức như vậy cũng chẳng làm được việc gì ấy chứ nên thôi từ giờ mình cứ ăn ngủ điều độ, không phải nghĩ nhiều, mau già :beard:.
Tối nay mình cũng nói chuyện với nhau thật nhiều em nhỉ ;). Hôm nay cảm giác của anh về em thế nào hử? Nhận xét chung khách quan nhất có thể thấy là em khá thoải mái nên nhắn tin em cũng nói được khá nhiều :rolleyes:. Nào là trong ngày làm những gì, rồi gặp ai, cảm xúc ra sao,… Haha, như vậy mới là em chứ, thoải mái và vui vẻ :cool:. Ngày nay em cũng khá là chăm chỉ đấy nhỉ. Đến tối muộn rồi mà vẫn còn phải trông em kún. Trong ngày thì phải rửa những 15 mâm bát để chuẩn bị cho cỗ ngày mai, rồi còn nhiều việc nữa chứ. Ny anh chăm chỉ quá cơ :whistle:.
Tối nay em lại bị mệt rồi :awww:. Bình thường đã hay bị thế, về nhà còn phải làm nhiều việc nữa nên lại càng mệt thêm. Đúng là bận thật nhưng lúc nào em cảm thấy mệt thì cũng hãy dừng việc lại mà nghỉ ngơi nhé. Như vậy thì mới có sức mà làm tiếp được chứ :). Ngày mai là ngày vui của chị em rồi, chắc h chị em cũng có cảm giác hồi hộp lắm :bandit:. Chuẩn bị xây dựng thêm một gia đình mới, có thêm những cảm xúc mới thì không hồi hộp sao được em nhỉ :idea:. h thì e ngủ đi để lấy sức ngày mai còn nhiệt tình, hết mình với ngày vui của chị nữa chứ. Chúc ty to lớn của anh đêm nay có một giấc ngủ thật là ngon nhé :p.

2 Replies to “:)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *