07/03/2013

Anh thấy thời gian trôi nhanh quá, cảm giác vừa mới viết blog cho ngày hôm qua ngay trước blog này ấy cho dù đã viết được 24 tiếng đồng hồ rồi :yikes:. Lại một ngày nữa trôi qua một cách trầm lặng, không điểm nhấn, không sôi nổi, không ồn ào. Vẫn những công việc như bao ngày khác, xung quanh vẫn là những con người chỉ biết nói chuyện một cách xã giao mà không cùng chung mục đích :nervous:. Cứ cái kiểu này lâu mà không vững ý chí thì sớm muộn cũng mắc bệnh tự kỷ thôi e nhỉ. Haha, đấy là ai chứ anh thì chẳng bao giờ tự kỷ được đâu :lol:. Lúc nào thấy dấu hiệu khác thường là phải tìm đến chốn đông vui, nhộn nhịp ngay or là mình tự tạo ra nó. Thế nên là có buồn có chán thì cũng chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi nào đấy thôi, còn phần lớn là lại sôi nổi, rực rỡ ngay e ah :cool:.
Cuối cùng thì ngày cưới của chị em cũng đã đến rồi, cái ngày mà chị em đã mong chờ từ lâu còn em thì háo hức để về :rolleyes:. Phong tục mỗi nơi một khác nên đám cưới trên nhà em có vẻ có nhiều thủ tục. Mà nhiều thủ tục thì lại khiến mọi người thêm công việc chuẩn bị, sắp xếp nên sẽ thêm mệt mỏi :faint:. Nhưng đó là phong tục truyền thống của từng dân tộc, từng địa phương rồi nên nó cũng có nhiều ý nghĩa và cần được giữ gìn, phát huy :). Em hôm nay dậy sớm nên cũng gọi anh dậy luôn chứ, rõ là xấu tính nhá :whistle:. Tối hôm qua anh đi ngủ sớm hơn mọi khi mà h đấy dậy vẫn buồn ngủ chứ, hay thật đấy :eyes:. Trong ngày cứ phải quanh vào công việc đám cưới nên nó cũng khiến em mệt mỏi nhỉ. Ah mà đấy nói mới nhớ, hôm nay e còn đi dép cao gót nữa chứ, a chưa được nhìn bao giờ luôn không biết sẽ như thế nào. Lại ngồi tưởng tượng tí vậy :rolleyes:. Mà con gái thì cũng đi dần cho quen là được rồi đấy (Bi h thì anh vẫn thích con gái đi giày búp bê, giày thể thao vì nhìn đáng yêu, năng động hơn. Còn giày cao gót thì đến lúc đi làm đi có vẻ hợp lý hơn ;)).
Còn ngày mai nữa thôi là công việc của chị em xong rồi, mọi người sẽ được nghỉ ngơi :hat:. Em cũng vậy, chỉ còn phải trông em kún thôi. Chơi với trẻ con vui mà, nhìn bọn trẻ đáng yêu, dễ thương nên mình cũng thấy vui, thấy trẻ ra bao nhiêu ấy :happy:. Cuối tuần nếu thấy mệt quá thì em để sang tuần hãy xuống nhé, còn thấy xuống vẫn ổn thì xuống VT luôn rồi nghỉ ngơi một thể em ah :left:. Ggsk em nhé. Anh nhớ em nhiều :o.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *