08/03 Happy women’s day :)

Chà chà, cuối cùng thì đám cưới của chị em cũng xong xuôi hết rồi, h thì chị em đã có chồng rồi đó :). Ở dưới anh thì cái tuổi đó lấy chồng là quá sớm luôn ấy nhưng ở trên em thì có vẻ còn là muộn vài năm ấy nhỉ :p. Trên em họ dựng vợ gả chồng sớm thật đấy, căn bản là cũng do cuộc sống và cách sinh hoạt tác động, ảnh hưởng nhiều chứ nếu không thì như chị em cũng phải thêm một vài tuổi nữa mới lấy chồng. Nhưng được cái là lấy vợ lấy chồng sớm thế này thì sau lúc con cái lớn hết, có công ăn việc làm ổn định thì bố mẹ nó vẫn còn trẻ, còn tận hưởng cuộc sống được dài dài nữa :coffee:. Xong công việc của chị em thì mọi người trong gia đình em cũng yên tâm, không còn phải lo nghĩ chuẩn bị cho đám cưới. Mà em cũng không phải mệt mỏi vì công việc và thức khuya dậy sớm nữa :eyes:. Mấy hôm vừa rồi anh cũng lo cho em lắm, biết là sức khỏe em đã không được tốt rồi mà về nhà còn phải làm nhiều, đầu óc căng thẳng thì thể nào cũng mệt mỏi mà :ko:. Giờ việc quan trọng nhất cần làm của em là làm sao cho mình khỏe mạnh hơn, từng ngày từng ngày một. Anh cũng chỉ biết ở bên cạnh động viên, quan tâm đến em, nói với em những điều tốt đẹp thôi còn em bị như thế nào, mệt như thế nào thì chính em mới là người hiểu rõ nhất. Chỉ cần em không nghĩ mình sẽ luôn như vậy và tìm cách giải quyết, khắc phục nó thì em sẽ tốt hơn thôi :).
Hôm nay là 08/03 ngày Quốc tế phụ nữ, chỉ có những dịp như thế này thì các anh em trong lớp mới có cơ hội tập trung và bày tỏ tình cảm với các chị em :cool:. Hôm nay thím Đại có ý tưởng là các anh em sẽ lập thành dàn đồng ca mùa đông và hát tặng các chị em 1 bài thật ý nghĩa :idea:. Cơ mà có "ai đó" không muốn a góp mặt trong đám đông đó nên bảo anh không được hát nhưng lại không cho anh 1 lí do nào cả. Nhưng mình hiểu nhau mà em nhỉ, em nghĩ gì, muốn anh làm gì thì anh cũng biết chứ đâu cần phải nói ra lí do một cách rõ ràng :rolleyes:. Nhưng vì tập thể nên anh cũng bè vào vài câu góp vui 😆 Cơ mà đến tiết mục tặng hoa cho các bạn nữ thì anh không tham gia đâu nhé :whistle:. A sẽ chỉ tặng duy nhất cho một người thôi, nhưng cô bé đó hôm nay lại nghỉ học nên chẳng có lí do gì để anh phải tặng cho người khác đâu nhỉ :flirt: Ấy thế mà lúc a kể cho cô bé đó như vậy thì vẫn có hơi hướng của sự giận dỗi đó :down:
Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là em sẽ ra xe để trở lại VT, để tiến lại gần anh hơn. Mỗi lần anh đưa đón em ra xe thì lại là một cung bậc cảm xúc. Nhớ, buồn, vui,… cảm xúc cứ lẫn lộn như thế nhưng h thì anh đang mong chờ đến lúc được nhìn em bước xuống xe vào sớm mai. Hẹn gặp em khi đó nhé. Nhớ em :happy:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *