Ngày cuối tuần bên em vui vẻ :)

Hôm nay lại đã là Chủ nhật rồi, nhanh thật đấy ny nhỉ :eyes:. Đúng là vẫn thói quen cũ ở nhà nên sáng em dậy khá là sớm cho dù hôm nay là cuối tuần vì thế nên dạo này anh toàn được ny nhắn tin chúc buổi sáng trước. Haha, thích ghê cơ :yes:. Mà h cứ đến cuối tuần là chúng mình lại có kế hoạch mới rồi e nhỉ :p Đó chính là xem phim cùng nhau 😆 Trước đây anh cũng không thích xem phim lắm đâu vì toàn phải xem một mình với lại tự nhiên có cảm giác thế thôi. Mà xem cùng người khác thì cũng không thích lắm, xem cùng con trai thì hơi dị dị (Cái này chuẩn :eyes:) còn xem cùng con gái thì chắc chả đứa nào nó xem kiểu thế (Cái này càng chuẩn :ko:) :whistle: nên là chỉ có xem phim với ny là tuyệt vời nhất :happy:. Vừa được xem phim cùng nhau này, cảm thấy gần gũi nhau này, vui vẻ, hạnh phúc này,… Nói chung là rất nhiều lý do hợp lý vô cùng luôn :hat:.
Có phải là dạo này mình hay xem phim hành động quá không mà tối nay anh được xem những cảnh trong phim ở ngoài thực tế này :chef:. Súng bắn ầm ầm, đạn bay vèo vèo, 1 cảnh hỗn chiến tưởng như chỉ được chứng kiến trong phim ảnh mà giờ anh lại được nhìn thấy tại mảnh đất Việt Trì yên bình. Chậc chậc, nền kinh tế đang suy thoái nên xã hội cũng loạn lạc quá, mảnh đất Việt Trì giờ không còn như xưa nữa rồi :ko:. Cũng may mà hôm nay không có người dân nào xung quanh đấy bị thương em ah nếu không thì cũng tội người ta quá. Chỉ vì chuyện của mấy tên lưu manh mà lại bị liên lụy. Lúc anh xuống đấy thì thấy hơn chục cái taxi liền, xong bọn đấy cũng đi luôn, cứ tưởng nó định quay lại chiến tiếp :knight:. Rồi thì 1 khẩu súng và vài con dao tự chế, kính xe ô tô vỡ vụn rơi đầy đường. Thật là nguy hiểm. Có nhiều người đi đến đấy thấy vậy phải quay lại đi đường khác hết không tên bay, đạn lạc là không biết thế nào được :left:.
Sắp sang tuần mới rồi, chúng ta lại tiếp tục thực hiện những dự định của riêng và chung của 2 đứa. Dồn hết sự tập trung và tâm huyết của chúng ta vào các kế hoạch và thực hiện cho tốt để cuối tuần chúng mình lại được ngồi bên nhau và xem phim em nhé 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *