Đáng ghét ;)

Hôm nay mình đi học cả ngày em nhỉ, được cái là dạo này anh cũng dậy sớm quen rồi nên cũng cảm thấy bình thường, chứ cứ như trước kia thì sáng phải dậy sớm đúng là một cực hình, cả ngày mà không được ngủ nữa thì trong ngày người oải lắm lắm :awww:. Cơ mà mấy hôm nay chiều đi học về là anh thấy buồn ngủ lắm, chiều nay đang định tập thể dục đến lúc nằm xuống xong là cứ buồn ngủ rồi ngủ luôn thôi :zzz:. Rõ là lạnh nhưng buồn ngủ quá nên cứ nằm đấy đến lúc mẹ gọi dậy ăn cơm thì anh mới tỉnh. Nhưng cũng có lên ăn cơm luôn đâu, lại chạy lên tầng chui vào trong chăn nằm cho ấm, một cảm giác rất yomost :lol:. Xong mãi đến lúc ấm ấm người rồi thì mới xuống nhà ăn cơm thì em nhắn tin cho anh đó. Thế là tranh thủ ăn uống nhanh chóng rồi rửa bát, tắm xong là đến chỗ em luôn ;). Lúc anh đến em cứ làm như là lạ lắm ấy (Chắc là dạo này anh ít vào chỗ em ban tối với mình cũng vừa đi chơi tối hôm qua xong).
Hờ hờ, rõ là tối hôm trước em bảo anh là cái ngày Valentine trắng là do mọi người bịa ra, ấy thế mà sáng vẫn chúc anh thế chứ :whistle:. Xong rồi ngồi trong lớp mà chúng mình vẫn nhắn tin với nhau đều, cả sáng và chiều đều như vậy. Ah mà đấy nhắc đến buổi chiều anh mới nhớ, rõ là ghét em nhé :irked:. Lúc đi về nhìn thấy anh rồi mà quay đi luôn, cứ như kiểu là người ta đang có tình cảm với mình nhưng mình không thích ấy rồi tránh không gặp. Or cũng giống như kiểu không muốn cho ai trêu nên cứ ngại rồi làm như là không quen người ta. Nhớ lại khuôn mặt, ánh mắt của em lúc đấy mà anh thấy buồn cười lắm, như kiểu trẻ con giận dỗi ấy :rolleyes:.
Tối nay lúc anh đưa em sang nhà Thu xong quay về gần đến nhà thì nhận được tin nhắn của em. Vừa mới gặp nhau xong mà đã bảo là muốn gặp anh rồi, thế mới biết những lần trước anh muốn gặp em như thế nào nhỉ (Trước, những lần người ta bảo là nhớ thì cứ bảo là vừa gặp nhau xong mà sao lại nhớ, h thì e biết rồi nhá :wizard:). Chậc chậc, vậy mà em bảo là không kể chuyện của chúng mình cho ai thế mà hôm nay lại nói cho Thu biết, càng ngày càng có nhiều người biết hơn rồi đấy :yikes:. Anh không tiếp xúc với Thu nhiều nên cũng không biết có giữ được chuyện này không nữa, hay mai cả lớp lại biết or khi nào nổi hứng thì lại trêu em. Hờ hờ, thôi anh cũng buồn ngủ lắm rồi anh đi ngủ đây, chúc ny của anh ngủ ngon nhé. Chụt, chụt 😡

2 Replies to “Đáng ghét ;)”

  1. ơ hơ. ngta rủ đi chơi chứ ngta có bảo là nhớ đâu :Pà há. bi giờ lại còn sợ có ng biết hơn cả e nhỉ? 😆

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *