1 ngày vui vẻ ;)

Đột xuất tuần vừa rồi lại có thông báo là tuần này thi chứng chỉ thể dục em nhỉ. Thi 3 môn: bài thể dục tay không 80 động tác, nhảy xa và chạy 50m. Thế mà anh cũng chẳng chuẩn bị gì cả, hôm nay thi mà hôm qua mới tập 80 động tác đấy :left:. Hehe, thế mà cũng thuộc rõ nhanh. Sáng 40 động tác, tối thì xử lý nốt chỗ còn lại :whistle:. Sáng nay lúc thi xong 80 động tác anh mới nhận ra một điều là mình vẫn chưa bỏ được cái tính xấu mất bình tĩnh khi làm một việc gì đó mà có người khác tham gia cùng, cho dù biết là lúc đấy mình nên làm gì nhưng trong một khoảnh khắc ngắn ngủi vẫn không thể ứng biến nhanh được :insane:. Lúc đấy cảm giác người cứ đơ đơ, lơ tơ mơ kiểu gì ấy :faint:. Mà cái lý do thì cũng dễ hiểu thôi, anh khá là cẩn thận và cầu toàn nên việc gì cũng muốn làm một cách chắc chắn, chậm rãi, từ từ và kết quả phải tốt, không có sai sót nào kể cả là nhỏ nhất. Và cũng là do cái tôi của anh quá lớn nữa nên việc gì cũng vơ vào mình :eyes:. Cơ mà bi h mới thấy điều đó thật không tốt một chút nào, làm như vậy không những không tốt hơn mà lại còn kéo mình tụt lùi nữa chứ :yuck:. Chẳng có việc gì không có sai sót mà lại xong được cả nên khi mình sai cũng chẳng việc gì phải ngại nữa cả, mà chỉ ngại khi lần sau vẫn cái việc đó mà mình vẫn sai, vẫn không thay đổi được gì :ko:.
Sáng nay sau khi thi xong là chúng mình cùng các bạn trong lớp đi chụp ảnh cưới với cô giáo, chắc là lần đầu tiên em nhìn thấy anh mặc áo sơ mi trắng sơ vin nên có vẻ ngạc nhiên nhở :yikes:. Mặc thế anh cũng thấy mình sang trọng hơn chứ bộ :cool:. Cơ mà đi học mặc thế thì bí lắm, h cứ áo phông quần bò thôi cho trẻ trung e ah. Bi h mới nói nhé, suốt lúc đi không khi nào anh rời mắt khỏi em được cả, ngắm em đã trở thành sở thích của anh rồi :happy:. Sáng lúc tập thể dục nhìn em rõ là đáng yêu đâu ấy :p.
Chụp ảnh xong thì chúng ta ai về nhà nấy, biết ngay là em lại lười không ăn uống gì mà. Thế nên ăn cơm xong là anh đến chỗ em luôn, mình lại ngồi ăn uống và xem phim cùng nhau, phải có thực thì mới vực được đạo chứ :rolleyes:. Ah đúng rồi nói mới nhớ, chiều mình dựa vào nhau xem phim nên bi h áo anh toàn mùi tóc của em thôi, thơm phức. Cứ thoang thoảng mùi đấy là anh lại nghĩ đến em chứ ( Cho dù lúc nào cũng nghĩ đến rồi ) ;).
P/s: ngta hỏi thử xem có viết blog cho ngta đc ko thế mà ko viết, đúng là xấu tính thật :whistle:

3 Replies to “1 ngày vui vẻ ;)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *