Gặp ny là vui :happy:

Vừa từ nhà em về là anh ngồi vào viết Blog luôn. Mang ghế ra lan can ngồi hóng gió rồi viết cho nó giàu cảm xúc ( Về cơ bản là thời tiết mấy hôm nay rất nóng nên anh ra lan can ngồi là nhất rồi :headbang:). Thế là hôm nay chúng mình thi xong giữa kỳ 1 môn rồi em nhỉ, hôm nay thi mà anh cũng chẳng có cảm giác gì đâu nhé. Biết là thi giữa kỳ, biết là thi hơn 1 đề cơ mà cũng chẳng chuẩn bị bài gì hết cả :down:. Bài tập thì ngồi trên lớp cũng nghe giảng rồi làm nên cũng biết nhưng về nhà không làm lại nên hôm nay cũng hơi cuống, rõ lại mấy bài không có gì là khó nữa chứ. OMG! Hơi chán 1 tẹo tèo teo nhưng mà thi xong anh vẫn cười tươi bình thường, ra khỏi lớp là lại như chưa từng làm bài thi luôn ( Thế nên lâu nay lúc nào anh cũng yêu đời mà nên là không già được nữa đâu :cool:). Kỳ này mình học nhóm chăm chỉ là đến cuối kỳ điểm lại ổn ngay ấy mà. Fighting! Ting, ting!
Dạo này hôm nào anh cũng cảm thấy nhớ em và muốn gặp luôn ấy, nên khi gặp thì rất là vui luôn, thế nên lúc nào anh cũng nhìn em và cười :p. Vậy mà có người bảo anh zô zuyên chứ, lúc nào cũng nhe nhe. Hừm, hừm chả biết gì cả, đến lúc bảo người ta không cười nữa thì mặt lại cũng bí xị ra đấy thôi :mad:. Chậc, chậc. Mấy hôm nay nhìn em rõ là tươi tỉnh nhìn duyên, đáng yêu kinh khủng luôn ấy ;). Ôi, ôi nhìn mà chỉ muốn véo má, cắn yêu cho 1 cái thôi :p. Ôi mà ny hôm nay dã man lắm nhá, cấu, véo, đánh người ta chưa đủ xong còn cắn nữa chứ, hết vai rồi đến cổ, bi h vẫn còn in dấu kia kìa. Mặt thì h xưng vù rồi, mai chắc không nhận ra anh nữa đâu ấy :bomb:. Mà hôm nay anh sờ má em nhiều nên giờ tay vẫn thoang thoảng mùi của ny nhá ( được cái cũng gọi là thơm phức, mùi rất đặc trưng không lẫn vào đâu được :lol:). Hôm nay lại mải mê buôn chuyện nên ăn chưa xong mà đã bỏ đi chơi rồi, ny xấu tính thật đấy, đang ho rồi còn tắm muộn nữa chứ :eyes:.
Mai em bắt đầu học nhóm sáng rồi đấy, giờ mình phải ngủ nghỉ đúng giờ không là trong ngày không có time mà ngủ nữa đâu. Trong ngày còn phải chuẩn bị bài trên lớp và cho học nhóm nữa nên sẽ khá là bận đấy. Cố lên! Cố lên! :yes:
P/s: tí thì quên, tối nay em còn bảo có người bảo anh là gia trưởng nữa, sau thì lại bảo là hiền :ko: Lại có kẻ GATO với anh rồi, xấu tính thật :cow:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *