Đồ xấu tính :p

Hôm nay em đi học nhóm với anh buổi đầu tiên rồi đấy. Trước thì em cứ sợ là đi học sẽ ngại các bạn, cơ mà đi rồi thì cũng bình thường mà em nhỉ, có gì phải ngại đâu :p. Có con gái đi học cùng là thấy mấy cu cậu hào hứng, mặt mũi tươi tỉnh hẳn :whistle:. Chiều đi học Tùng Dương bảo anh là lúc anh lai em đến nhìn mãi không nhận ra là ai, gần đến nơi thì mới biết là em. Tưởng ny anh là ai cuối cùng lại học cùng lớp, thật là bất ngờ. Trên lớp bình thường thấy chúng mình chẳng có biểu hiện gì cả nên lại càng bất ngờ hơn :yes:. Thấy em đến nên ngồi học mấy tên đấy cứ trêu anh, toàn xuyên tạc anh mới dã man chứ :faint:.
Lúc học nhóm xong thì anh lai em ra chợ luôn thế là em rủ anh ở lại ăn cơm, tiện ghê cơ :cool:. Và rồi anh vào phòng em ăn cơm, rõ là ngược đời luôn, em thì ngồi chép bài còn anh thì vào bếp nấu nướng :yikes:. Cơ mà anh cũng nấu ăn được đấy chứ em nhỉ ( Tự sướng tí cho dù biết là mình cũng nấu nướng ngon thật 😆 ). Xong rồi chiều chúng mình lại đi học trên trường luôn, hôm nay lại có bài kiểm tra giữa kỳ nhưng bài hôm nay anh và em đều làm ổn hơn bài hôm qua. Tốt tốt :headbang:.
Lâu lắm rồi tối hôm nay chúng mình mới đi chơi với nhau ( Nói thế chứ tối nào mà mình chẳng gặp nhau :yes:). Tối nay em được đi chơi với cả bạn và với cả ny thích quá luôn, vi vu, tít mít từ chiều. Ham chơi quá, ham chơi quá :p. Hôm nay chúng mình đổi địa điểm đi chơi cho thay đổi không khí, toàn đến những nơi thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên nên rất chi là thoải mái nhé :cheers:. Mình nói chuyện nhiều thật nhiều, xong em còn làm nhẫn giấy đeo vào tay anh nữa chứ. Hehe, đồ nghịch ngợm, cơ mà cũng đeo đúng ngón tay anh phết đấy chứ :whistle:. Lúc về tự nhiên thấy em im lặng, người ta hỏi gì trả lời đấy, rất là ghét luôn nhé. Chậc, chậc :nervous:.
Sáng mai em bảo là sẽ dậy chạy sáng với em cùng xóm trọ. Ôi, thiên vị thật đấy, trước người ta rủ mãi thì không đi, bi h em kia rủ là đi ngay :ko:. Thế mai em dậy sớm chạy đi nhé, gì chứ em tập thể dục là anh ủng hộ nhiệt tình hết mình luôn. Cứ thế dần dần sức khoẻ của em sẽ dẻo dai, tốt lên trông thấy cho mà coi :lol:.

One Reply to “Đồ xấu tính :p”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *