20/03/2013_ một ngày có ích :D

Hôm nay đã là thứ 4 rùi. Mai là t5, rùi t6. Thế là lại hết 1 tuần. 1 tuần trôi qua nhanh a nhỉ ? càng trôi nhanh càng cảm thấy mình chưa làm được gì. Nhưng mà hôm nay e cũng làm được nhiều việc lắm nhé. Sáng 5 rưỡi dậy chạy bộ, rồi đi chợ, tắm giặt, rùi đi học nhóm, lại còn dọn dẹp được nhà cửa…cảm thấy hôm nay mình cũng có ích ghê 🙂 phải cố gắng phát huy mới được a nhỉ ?
Mà chị e có e bé rùi a ah ! được 4 tuần. thế là lại sắp được lên chức dì rùi. Ôi ! cảm thấy mình lớn kinh khủng luôn nhá. Nghĩ đến cái cảnh phải trông 2 đứa trẻ mà cũng sợ ghê ý. Nhưng mà cũng vui vui. Hì hì.
Sáng cùng đi học nhóm rùi, chiều a lại sang xem film. Mà a hư lắm nhé, giả bộ đi học chứ, càng ngày càng thấy hư, càng ngày càng thấy nhiều tật xấu 😛 Ôi ôi ! phải chăng mình đã bị lừa ???
Hôm nay là buổi thứ 2 e đi học nhóm với a. ban đầu nghĩ chắc cũng phải ngại lắm. vậy mà cũng thấy hok có vấn đề j rùi 🙂 nhưng mà hôm nay lúc đi gặp Đại, hok biết là có nhìn thấy hok nữa. có 1 dạo e nghĩ hay là công khai, nhưng dạo gần đây lại thấy cứ thế này thì tốt hơn, có khá là nhiều lí do. cho nên cứ thế này thôi vậy.A cũng thấy cứ thế này tốt hơn mà a nhỉ? thế nên bọn mình cứ thế nè thui 🙂
Dạo nè mình gặp nhau nhiều a nhỉ? hôm qua lại còn đi ăn ốc nữa. ở đó mát thật, gió cứ thổi lồng lộng ấy. thế mà thi thoảng e cứ rùng mình 1 cái rùi lạnh, chả hiểu là sao nữa, trong khi thấy vẫn nóng lắm nhé. Rùi a kể chị ấy chat vs a, tự dưng cảm thấy hơi hụt hẫng, cũng chẳng phải khó chịu j đâu, chỉ là chắc là e nghĩ a sẽ hok nc vs chị ấy nữa thôi, lại cộng thêm hôm vừa rồi e đọc được cái stt cũ of a, mà như a kể thì lúc ý cũng được mấy năm rùi mà. Thế mới biết ty of a cũng sâu đậm lắm. có lẽ thế nên thấy hơi hụt hẫng thì phải. cũng tự thấy nghi ngờ về chính mình…aaaaa, nói chung là cũng khá là nhiều tâm trạng. P/s: Nhưng đến hôm nay thì cũng bình thường rùi :)e nhận ra là cứ đơn giản mọi chuyện lại tốt hơn. Mà chuyện of bọn mình thì cứ càng đơn giản càng tốt hơn. A nhỉ?

3 Replies to “20/03/2013_ một ngày có ích :D”

  1. e bị lừa ah :ko: khi mà a đã chấm dứt mọi thứ về tc với ny cũ thì chỉ còn tình bạn thôi e ah. h cũng là bạn bè xã giao bt. Còn cái stt ở ảnh a up lên là a viết khi ko còn tc j rồi, từ trước đến h chưa viết j nên coi đó là cái kết thúc nên mới viết vậy thôi.

  2. thì trước là ny nên a viết thế. Mà gọi là ny chứ trong nửa tháng đấy tc của bọn a cũng như bạn bè ở lớp ấy. Lần đầu a yêu nên có chút cảm giác lạ lạ thôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *