:)

Mấy năm nay thời tiết mùa xuân với mùa hè cũng chẳng rõ ràng em nhỉ, trời mùa xuân mà nóng cứ như mùa hè ấy. Báo hiệu mùa hè năm hay sẽ nóng lắm đây :ko:. Tối hôm qua anh mới lấy quạt ra để bật lúc đi ngủ, không bật thì nóng mà bật số nhẹ nhất đến sáng vẫn rét run người :insane:.
Sáng hôm qua chúng mình đi học nhóm, học tiếng anh buổi đầu tiên :). Tuy là học có hơi chậm hơn học 1 mình nhưng không khí học thì khác hẳn, rất là thoải mái, vui vẻ và hào hứng :yes:. Cứ thế phát huy, lý thuyết nhiều, nghe nhiều, nói nhiều, đọc nhiều, viết nhiều là mãi chúng ta sẽ quen với tiếng anh thôi mà :up:.
Đến chiều được nghỉ học là anh lại đến phòng em và chúng mình ngồi xem phim. Dạo này là toàn xem phim hoạt hình thôi, cơ mà toàn phim bom tấn chiếu rạp nên rất là hấp dẫn nhé :cool:. Có những tình huống vui nhộn, cũng có những tình huống rất hấp dẫn và gay cấn, hay thật đấy em nhỉ :up:. Trong lúc anh viết blog là anh cũng đang down thêm mấy phim hoạt hình nữa, để dành hôm nào chúng mình xem tiếp :rolleyes:.
Tối qua anh mang sách Tin ra đọc để sáng nay kiểm tra mà đọc một lúc buồn ngủ kinh khủng luôn ( Cũng tại là ngồi bóng điện tối nữa nên cũng nhanh buồn ngủ :faint: :faint: ) thế nên sáng nay hẹn chuông báo thức hơn 6h đã dậy rồi. Chưa đánh răng rửa mặt gì thế là cầm ngay quyển sách ngồi ra bàn đọc luôn :eyes:. Ngồi 1 lúc đọc cũng thuộc được hết các hàm nên đi thi tự tin hẳn. Hôm nay thi cả 2 môn em cũng làm được bài là ổn rồi. Còn môn ngày mai nữa là mình thi xong giữa kỳ rồi :whistle:.
Hôm nay em mệt nên sáng mai mình nghỉ học nhóm, thế mà em bảo ở nhà thì chán lắm. Chà chà, có người lại thích đi học nhóm rồi kìa, bất ngờ chưa :lol:. Thôi mai cứ nghỉ đã, tuần sau chúng mình lại tiếp tục học em ah ;).

4 Replies to “:)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *