Ố ồ, ố ô :lol:

Tình hình là hôm qua được ngày chủ nhật cuối tuần mát mẻ, đẹp zời, kết hợp với cái việc là cũng đã từ rất lâu rồi không được ra ngoài nên mấy đứa anh rủ nhau đi shopping :whistle:. Nói cho hoành tráng thế chứ, mấy đứa anh định rủ nhau đi mua quần bò (bạn chú Minh giới thiệu chỗ này nên cứ thử đi xem sao, như đi chơi luôn ấy mà). Sáng bọn anh đi vào trong chuyên, đi bao nhiêu vòng, đi hết các ngõ trong đấy mà chẳng thấy hàng quán gì đâu. Minh gọi mãi cho bạn thì nó không nghe máy thế là bọn anh ra quán nước ngồi 1 lát rồi về, hẹn nhau chiều nếu mà hỏi được thì đi sau :right:.
Đến hẹn lại lên, chiều anh lại mang cặp ra khỏi nhà để đi xem phim :lol:. Trai lớn tốt nhất là không nên ở nhà nhiều không là rất dễ xung đột sắc tộc, mà anh ra khỏi nhà nhiều bố mẹ anh càng mừng ấy chứ (Chắc nghĩ là ở nhà nhiều dễ bị tự kỷ, cơ mà anh thì tự kỷ sao được mà phải lo :whistle:). Thôi thì dù sao cũng được gia đình hậu thuẫn nên cứ nhà em mà thẳng tiến thôi, cả tuần học hành, làm việc chăm chỉ rồi mà, cuối tuần xả hơi 1 chút :drunk:. Tềnh hềnh là dạo này chúng mình toàn xem phim hoạt hình, xem ra anh cũng trẻ ra được vài tuổi, còn em thì nhỏ hơn được vài tuổi :idea:. Càng ngày anh càng cảm thấy chúng mình thoải mái hơn đó, càng ngày càng gần gũi, rất là vui nhé. Cấu, véo, cắn, chọc lét các kiểu, cơ mà phải làm thế thì em mới thoải mái được chứ không thì chẳng thấy em chịu hoạt động gì đâu, lười lắm cơ ấy :p.
Sáng nay anh đến phòng em để làm bài chứng khoán. Chẳng biết tối qua ai nghĩ ra cái ý tưởng cùng nhau làm 1 bài chứng khoán rồi làm bài còn lại sau, ai mà sáng suốt quá cơ :up:. Mà mấy hôm nay là em lại lười ăn cơm lắm đấy, sức khỏe đã không tốt rồi thì phải cố mà ăn uống vào cho khỏe chứ. Cứ chờ đến lúc nào có cảm giác thèm ăn thì biết đến bao giờ nữa :left:. Thế nên ngày nào cũng như ngày nào ép mình 1 tí là sau quen ngay, lại thích ăn cơm ngay ấy mà ;). Nói chung là em cũng rất đáng ghét luôn :rolleyes:.
P/s: Sắp tới chúng ta sẽ chuyển địa điểm học nhóm sang nhà ẻm Dương nên là anh phải đi khảo sát địa hình trước đã :eyes:.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *