26/03/2013 :)

Cả ngày hôm qua em làm bài chứng khoán, sáng thì làm với anh còn tối thì sang nhà Hảo Hảo để làm cùng cả nhóm. Ôi xem cái ảnh Hảo Hảo post lên mà thấy nhóm em sang thật đấy, 7 cái laptop sánh hàng :yikes:. Chậc chậc, ôi niềm mơ ước của mình :rolleyes:. Không biết hôm qua nhóm em làm thế có được nhiều không nhưng chắc chắn là không năng suất bằng buổi sáng anh em mình làm rồi :whistle:. Theo dự đoán của anh thì chắc là bọn em chỉ làm được ít ít thôi xong lại ngồi nói chuyện, nghe nhạc, online, mỗi người 1 kiểu cho coi. Mà cái kiểu học nhóm đông vui thế này là tối không đi ngủ sớm được đâu mà, mấy khi mới có một buổi các chị em tụ họp nên là phải tranh thủ nói chuyện, ngủ thì để hôm sau bù :ko:. Em thì bình thường ở 1 mình đã khó ngủ rồi, có thêm các bạn trong nhóm thế thì tâm trạng nào mà ngủ nữa. Thế nên cả đêm qua không ngủ được, chắc cũng chằn chọc vì nhớ anh nữa đây mà :p. Đêm mà không ngủ thì sáng làm gì còn sức mà làm việc nữa, sáng nay chắc là em mệt lắm đây nên về là ngủ tới trưa luôn nhưng hàng xóm chuyển chỗ trọ nên ồn ào ngủ cũng chập chờn, lại càng mệt hơn :eyes:.
Chiều qua lúc anh lên chỉnh máy chiếu cho lớp thế là nhóm em cứ gọi anh là rể của nhóm chứ. Cứ như là biết chuyện của chúng mình rõ lắm ấy. To tiếng nhất vẫn là ả Hằng cao, lúc cô giáo bảo ngồi dồn lên trên cũng vẫn là ả gọi anh lên. Ra chơi thì được cả nhóm quay xuống nào thì “anh Ngọc ơi, anh nhận đi em sẽ là người đầu tiên ủng hộ anh”, nào thì “em sẽ ủng hộ anh nhiệt tình”. Uhm, các em cứ ủng hộ đi, anh chẳng nói gì đâu mà :yes:.
Hôm nay em rủ anh là sắp tới đi chạy buổi sáng, trước ngta rủ mãi thì cứ chối cơ giờ mới thấy lợi ích đây mà. Ngủ muộn như anh thì không biết sáng có dậy được sớm không nữa. Cơ mà nếu sáng đi chạy thì chắc là phải ngủ từ 11h. Buổi sáng chạy không khí trong lành, có ny chạy cùng nữa thì khỏe re :sing:.
P/s: Chúng mình yêu nhau sắp được 3 tháng rồi đó e ah :heart:.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *