Ngày đầu tiên tháng thứ tư “Love Story” :heart:

Hôm nay là sang ngày đầu tiên của tháng thứ 4 “love story” của chúng mình rồi đó em ah :flirt:. Time càng trôi qua dài thì chúng mình lại càng hiểu nhau nhiều hơn, tình cảm vì thế mà cũng trở nên đầy đặn hơn, tốt đẹp hơn :rolleyes:. Dạo này sáng không học nhóm nên là anh rất chăm chỉ sang phòng em đều đặn, cơ mà không phải chỉ sang chơi đâu nhá mà sang học hành đó chứ :p. 2 đứa mình ngồi cùng nhau làm bài, rồi thi thoảng nói chuyện rất là tình củm nhá. Không biết có phải do em cảm nhận được là có thể anh sẽ nhận ra là em cũng khá là “dữ” không mà em bảo anh là nếu đến lúc chúng mình có tranh cãi thì cách xưng hô phải thế này thế kia hay không nữa :o. Xưng hô thế nào là do sự tôn trọng của 2 người dành cho nhau thôi, chứ anh là anh không thích khi đã là ny rồi mà còn gọi là “tôi, cô” hay là “mày, tao” đâu nhá. Nghe nó rất là thiếu suy nghĩ, bồng bột, nông nổi, thiếu tôn trọng và đặc biệt là chẳng có chút gì gọi là tình cảm trong đó cả :mad:. Để mà thốt ra được những lời như thế thì chắc là chẳng có tình cảm gì và cũng chẳng tôn trọng gì nhau nữa rồi. Thế nên là dù có thế nào thì anh cũng sẽ không bao giờ gọi em như vậy đâu :headbang:. Sẽ luôn là “anh và em” và chỉ có thể tình cảm hơn thôi chứ không có kém :up:.
Chiều nay đứa bạn anh nhờ đi cùng lên trường vì bố mẹ về quê không có xe đi học nên anh đến nhà bạn anh đón. Từ năm đầu đến giờ bạn anh học xong sách toàn cho anh mượn thôi nên là anh như kiểu học lại sách của khóa trên ấy, có bạn cùng trường học khóa trên cũng tiện phết :whistle:. Chiều đến lớp đọc sách được hết tiết đầu là anh thấy đau đầu lắm ấy, người cứ lâng lâng như kiểu tụt huyết áp ấy :insane:. Chắc cũng do ngủ không được nhiều và hôm nay ăn ít nữa :ko:. Thế là cứ nằm xuống bàn nhắm mắt vào cho dù cùng khá là khó chịu nhưng mắt cứ díp vào, đầu thì đau nên ngủ xem ra là liều thuốc trị hữu hiệu nhất. Lúc cô giáo xuống thì mới ngồi dậy chứ đi lên là y như rằng lại gục xuống bàn ngay. Xong rồi đến tiết cuối thì cũng đỡ đau đầu, đỡ buồn ngủ hơn thế là bật phim cho anh em xem :cool:. Hạnh chuyển chỗ cho Minh ra ngoài ngồi rồi 3 anh em xem phim còn chú Minh thì cứ hí hoáy nghịch điện thoại của chú Hạnh mãi :doh:.
P/s: Lúc viết blog này là đầu anh cũng đang lâng lâng đây :bomb:. Xong đây tìm chút tài liệu cho bài ngày mai rồi anh cũng đi ngủ sớm thôi. Nãy anh bảo mẹ anh là trưa mai anh không ăn cơm ở nhà rồi đó, em làm thế nào thì làm :chef:.

4 Replies to “Ngày đầu tiên tháng thứ tư “Love Story” :heart:”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *