một ngày cuối tuần ít mưa :)

Thường thì anh luôn là người viết bài đầu tháng nhưng tháng này viết cuối tháng để tháng sau cho em mở màn rồi. Sướng nhất em rồi nhá :cool:. Hôm qua trời mưa mát như thế mà em bảo anh là lạnh chứ, rồi đến hôm nay se se lạnh thì em lại bảo là nóng, ấy thế mà chiều anh đến thấy quấn chăn trùm kín người đó thôi, nhiệt độ cơ thể em thất thường quá :o.
Tuần này cả 2 ngày cuối tuần anh đều có mặt đầy đủ ở nhà em, không phải là xem phim cuối tuần như mọi khi mà lần này là làm bài chứng khoán :left:. Hầu như các buổi sáng trong tuần này anh đều đến phòng em luôn ah và dự báo là tuần sau cũng sẽ như vậy ;). Mấy hôm nay là anh thấy chúng mình chăm chỉ quá cơ, làm bài quên ăn quên ngủ :yikes:. Sáng hôm qua anh đến phòng em rồi chúng mình đi bộ đi chợ luôn. Lúc mới đi thì chưa có mưa to nhưng được một đoạn thì mưa như trút nước luôn, chỉ còn mỗi hai đứa mình khoác vai nhau thẳng tiến ra chợ :rolleyes:. Em bảo là hay là mình vào trú mưa nhưng anh thiết nghĩ, đã mà sợ bị mưa thì chắc chờ tạnh thì anh với em mới đi chợ, mà lúc đó anh cũng che ô làm sao cho em khỏi bị mưa nhất rồi nên khỏi lo, anh bị mưa thì chờ nắng ra đứng hong tí là khô quần áo ngay :whistle:. Rồi chúng mình lại làm bài, đến trưa thì anh ở lại phòng e ăn cơm rồi chiều tiếp tục làm bài luôn. Cũng không phải là khen đâu nhưng mà em nấu cơm cũng được đấy chứ, anh ăn thấy rất là vừa miệng nhá nên cũng xàm xàm làm được 4 bát :whistle:. Ăn xong chiều chúng mình lại làm bài, có lúc anh buồn ngủ quá thế là ngồi ôm em ngủ còn em làm bài :happy:. Em bảo anh nằm xuống ngủ 1 giấc xong dậy làm bài nhưng anh muốn ôm em ngủ cơ. Lúc ấy anh thấy thoải mái lắm ah, thế là nhắm mắt ngủ, tuy không sâu lắm nhưng mà lúc dậy thấy tỉnh táo lắm ah :p.
Sáng nay trời cũng lất phất mưa, chắc là do mưa đêm rồi nên sáng không mưa to nữa. Chuông báo thức kêu mà anh tắt đi cố ngủ thêm một lát nữa :zzz:. Dạo này sáng dậy sớm hơn trước nên là trong ngày anh cũng thấy tỉnh táo hơn rất nhiều :sherlock:. Anh đến phòng em làm bài, rồi chơi game này. Em là mải chơi lắm đấy, cứ có trò chơi là không rời được ra đâu mà, xấu tính lắm :headbang:. Trưa về ăn cơm xong anh lại đến phòng em. Đến xóm trọ của em thì thấy khóa cửa nhưng nghe thấy tiếng xe của anh là bác chủ nhà ra luôn. Chắc là do anh cũng hiền lành, tốt bụng, dễ gần nên được mọi người quý đây mà :lol:. Bác bảo anh là sao không ở lại luôn buổi trưa rồi bảo ny nấu cơm luôn cho, chiều còn đến thì về làm gì nữa? Dạo này anh đến nhiều nên 2 bác chủ nhà quen mặt luôn rồi, hôm qua còn hỏi tên anh nữa chứ :p.
P/s: Tuần sau là nộp bài rồi nên anh lại tiếp tục chăm chỉ đến phòng em thôi, phải tạo thói quen cho mình mới được :lol:.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *