1 ngày đầu tháng 4 ;)

Hôm nay thời tiết khá là thất thường em nhỉ. Sáng lúc anh chuẩn bị sang phòng em thì thấy trời hơi lạnh thế là mặc thêm cái áo dài vào rồi mới đi :ko:. Thế mà đến buổi trưa trời lại nắng to, cơ mà thế cũng còn được, trời đỡ ẩm ướt, khô ráo hơn đi lại cũng thích. Mấy hôm nay trời mưa mà chưa hôm nào anh phải mặc áo mưa cả, cho dù là tít mít đi cả ngày luôn :whistle:.
Sáng nay anh đến phòng em thì thấy em với Kim đang đun nước để ngâm mì tôm, tự nhiên thấy lạ lạ vì mọi hôm có thấy bao giờ em với Kim ăn mì sáng đâu :right: (Vì ngày nào chẳng ăn mì tôm thay cơm rồi). Lúc sau mới thấy Kim gọi YH hỏi ăn ở đâu thì anh mới biết là YH đến. Xong rồi 2 đứa em sang phòng Kim ăn, anh cũng định sang nhưng lại thôi, để cho 3 người ăn cho tự nhiên :bandit:. Thế là anh lại ra nói chuyện với 2 bác chủ nhà. Được cái là dạo này anh cũng đến nhiều nhưng 2 bác có vẻ cũng quý nên không sao, chứ mà bị không thích xem chắc là 2 bác chủ nhà còn chẳng cho anh vào nữa ấy chứ :lol:.
Anh với em đang ngồi làm bài thì YH gọi anh sang hỏi cái word bị lỗi. Anh vừa sang đến nơi thì nghe thấy YH đang nói chuyện với ny nên bảo anh nói nhỏ :zip:. Lúc anh vào ngồi cạnh thì ôi thôi, đấy không phải là nói chuyện nữa mà là đấu khẩu rồi, nghe chừng có vẻ căng thẳng lắm ấy em ah :insane:. Chẳng biết đôi đấy trước thế nào, chẳng biết có chuyện gì xảy ra, chẳng biết 2 người đối xử với nhau thế nào mà bi giờ có vẻ cảm thấy nói chuyện với nhau là 1 áp lực khá lớn, không muốn gặp nhau, chỉ muốn tránh xa nhau. Anh ngồi bên cạnh YH nghe YH nói mà cũng thấy rợn rợn cách yêu nhau kiểu đó của 2 người :knight:. Thế nên là từ đầu đến giờ anh cũng chẳng bao giờ hỏi YH về chuyện đó, kể cả sau cuộc nói chuyện đó anh cũng không hỏi :whistle:.
Trưa nay trước khi đi học anh vào FB thấy e đặt stt mới, phải nói thế nào nhỉ? Cũng khá là tâm trạng và ẩn chứa nhiều suy nghĩ :left:. Rồi đến tối em lại hỏi anh 1 số câu hỏi mà chuyện xảy ra cũng khá lâu rồi. Uhm thì anh sống thế nào anh là người rõ nhất, anh không yêu kiểu lăng nhăng đứng núi này trông núi nọ như nhiều thằng con trai khác. Anh cũng không yêu kiểu đang yêu 1 người mà vẫn còn tình cảm (hoặc nhớ thương) với người cũ. Cái gì đã qua cho qua, mình bước về phía trước chứ mình có đi thụt lùi đâu mà phải sống với quá khứ. Điều quan trọng với anh là hiện tại và tương lai. Hiện tại có em nên anh sẽ chỉ biết em thôi. Còn tương lai muốn tốt thì hiện tại phải tốt trước đã. Có chuyện gì thì chúng mình cũng nói với nhau em nhá, mình là ny nên tâm sự với nhau mà :coffee:.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *