03/04/2013_em nhớ anh :D

sáng nay mở đầu bởi cơn mưa rất là to nhé. lúc ý là e tỉnh rùi. nên biết là mưa rất to. và tự dưng e lại thấy sợ. tự dưng cảm thấy cái nơi mà e đang ở nè, cái căn phòng trọ bé nhỏ nè thật là lạ lẫm vs e. nó như chỉ là nơi để e ăn, ngủ thôi ấy. lúc ý chỉ muốn trẻ con 1 tí, muốn được ở nhà để giúc đầu vào chị ngủ thêm 1 lúc nữa. thế là chìm trong những suy nghĩ hỗn độn rồi miên man ngủ thiếp đi.đến khi chợt tỉnh thì cũng 8 rưỡi rùi. thế là dậy luôn, giặt quần áo và đợi a đến. lúc ý lại tạnh mưa rồi. thời tiết dạo nè thất thường a nhỉ? nhưng may mà chỉ mưa 1 lúc thôi. chứ mà cứ mưa dai dẳng thì mệt lắm a nhỉ?
sáng nay a đến mình lại chẳng học được j. hình như có mỗi mấy hôm đầu là học hành chỉn chu thui. rùi sau là cứ lười lười. hầu như chỉ toàn chơi game. a dạo nè là mải chơi lắm nhá. cứ bảo e mải chơi nhưng a có kém j đâu ý 😛 đúng là đồ con nít. hè hè
hôm nay e hơi bị chán, chẳng biết nghĩ j nhưng cảm thấy chán lắm ấy. lúc ý chỉ muốn dựa vào vai a 1 chút để cảm thấy bình yên 1 chút. dạo này chắc vì căng thẳng do học nhiều, vs lại chắc dạo nè e cũng hơi mệt nên nó thế ý mà. nên lúc nào e chán thì đừng nói j nhé. chỉ cần a cho e mượn bờ vai dựa nhờ thui 🙂
hôm nay Yến Hải và a Tuân lại cãi nhau. đúng là khi cãi nhau đáng sợ thật a nhỉ? làm e lại nghĩ nếu chúng mình cãi nhau thì sẽ thế nào? liệu a có bao giờ khóc vì e hok? nếu e nói ct a có níu kéo hok?? dù hok biết sau nè như thế nào. nhưng e mong a hãy là chính mình nhé, là a, là người yêu e bi giờ ý. e hok muốn a sẽ thay đổi đâu, e sợ sự thay đổi ấy lại làm a hok còn là a nữa. sợ lắm. nên là… dù mình hok là j của nhau nữa thì e vẫn muốn a là chính a. ny nhé :whistle:
p/s: tình hình Yến Hải căng thẳng lắm. sợ ghê. may mà mình hok cãi nhau như thế. hự hự

One Reply to “03/04/2013_em nhớ anh :D”

  1. chẳng thấy đoạn nào nói nhớ a cả @@”a muốn nói cho e hết chán thôi, nhìn thấy e như vậy a chẳng thể vui đc.Từ sau e đừng nhắc câu mình ko là gì của nhau nữa nhá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *