Thứ 6, ngày 05, tháng 04, năm 2013 :)

Thế là lại đến thứ 6 rùi. Đúng là đến thứ 6 thì rất là thoải mái, mặc dù vẫn chưa làm được việc gì cả. tối thứ 6 là rất muốn được gặp ny nhé. Nhưng mà hôm nay e sẽ chăm chỉ ở nhà làm bài tập, dạo nè lười quá rồi. ít ra thì cũng cố xong rùi còn làm of a nữa. chứ bài of a chưa động gì đến là e cũng lo lắm ý. Hôm nay e làm được rất nhiều việc luôn nhé. Đi học về là đi chợ, nấu cơm, tắm giặt rùi ăn cơm. Đấy. cũng chỉ mấy việc mà đứa nào cũng làm thôi. Thế mà e đã cảm thấy e chăm chỉ hơn bao nhiêu rùi ý nhá ( thế mới biết là mình lười thế nào. Hự hự )
Hôm nay là ngày vui of cô giáo mình. Trông cô rạng ngời hạnh phúc luôn nhá. Đúng là cô dâu nào cũng thật là xinh đẹp. với người con trai thì hok nói làm j cả, nhưng với 1 người con gái thì cái thời khắc được mặc váy cưới được xem là thời khắc đẹp nhất và khó quên nhất luôn đó ( dù e chưa trải qua nhưng mà e cũng nghĩ nó đúng. Hì hì). Hôm nay e cũng uống 1 chút rượu, nên chiều đi học cảm thấy rất là nóng nực và mệt, lại còn ngồi làm bài kt 4 tiết nên là cứ như tra tấn luôn ý nhá. A hôm nay thì chắc uống nhiều lắm. nghỉ cả hơn 1 tiết đầu mới thấy mò mặt lên lớp mà. Cũng lo a uống nhiều lắm. nhưng vì hôm nay là ngày vui of cô mà, cũng chẳng mấy khi con trai tụi a tụ tập, nên là chỉ nhắc a uống vừa thui là để cho a thoải mái, tự do luôn. Nt hok thấy a trả lời cũng lo lo, chỉ sợ say rùi đi xe hok cẩn thận. nhưng rùi cũng tự nghĩ là chắc đang vui nên hok muốn bị ny làm phiền ( cái j chứ mấy khoản nhậu nhẹt tn là con trai muốn tự do lắm. a nhỉ? ). Xong hết tiết 1 mà hok thấy a lên lớp thì lại tự nghĩ là chắc a mệt nên nghỉ, để hôm sau kiểm tra lại. nên là cũng chẳng nt hỏi a nữa.ấy thế mà khi lên lớp thấy a đi qua e mà chẳng thèm nhìn, y như là giận e hok bằng ý. Làm e tự nghĩ xem liệu có phải a lại nghĩ e chẳng quan tâm đến a hay hok nữa ( dạo nè e nghĩ hơi nhiều ).
Hôm nay lên fb of chị thấy cái ảnh of cái cún nhà e. nhìn nó đáng yêu thật ý. Thấy nhớ nó kinh khủng. chẳng biết khi nào mới được về nhà nữa. hi vọng là trước khi đi thực tập sẽ được về 1 lần 🙂
p/s 1: thui e đi làm bài đã, hôm nay a chắc mệt rùi. E sẽ làm bài of a trc rùi mai Thắm đến thì làm bài of e sau. A mệt thì ngủ sớm đi nhé đồ Ngốc ah. Ngủ ngoan a nhé :happy:
a có thấy hôm nay đặc biệt hok? thứ 6 ngày 5 tháng 4 năm 2013 😀
P/s 2: chẳng biết vì a mệt hay sao mà thấy a nói chuyện lạ lạ. thế mới biết e sợ a những lúc hok cười lắm. hay ít ra là để mặt cười cũng được…

3 Replies to “Thứ 6, ngày 05, tháng 04, năm 2013 :)”

  1. e nói anh mới để ý đấy, 1 ngày số có quy luật e nhỉ :)Hôm qua anh cũng uống hơi nhiều nên khá là mệt, chỉ muốn có e bên cạnh thôi ấy :awww:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *