1 ngày lạnh !

Mấy hôm trước trời vẫn khá là nóng ấy vậy mà lại chuyển sang không khí lạnh khá là nhanh em nhỉ :yikes:. Rồi thì còn mưa nữa nhưng cũng may là toàn mưa vào buổi tối, đến sáng lại tạnh, không khí trong lành, ban ngày trời không nắng không mưa nên đi lại cũng thích. Anh đi xe đi học đã đành nhưng em đi bộ nên thời tiết ban ngày như vậy lại chả lý tưởng quá ấy chứ :up:.
Tối qua chúng mình nói với nhau khá là nhiều chuyện, xung quanh cũng chỉ vì lý do anh bị ai đó kia xấu tính giận thôi. Tranh luận các kiểu, không khí nghe chừng có vẻ nặng nề lắm :sst:. Mà nhá, cứ để ý mà xem, cứ lúc nào tâm trạng em không được tốt là y như rằng hôm đấy anh bị em giận. Mà lý do thì cũng vô cùng tận lắm, to cũng giận, nhỏ cũng bị giận nên là anh phải chuẩn bị tâm lý trước rồi, cứ những lúc em như vậy là phải sẵn sàng ứng chiến ngay :whistle:. Địch đến là ta phải rút lui vào hầm trú ẩn, xem tình hình thế nào rồi tìm cách ứng biến. Haha, đùa em chút thôi chứ nếu nói tiếp thể nào em lại nghĩ là không phải là anh đùa mà anh đang trách em hay thế nào đó tương tự :left:. Sau lúc đó thì chúng mình lại nghĩ ra cái kiểu đặt ra quy định cho nhau để thực hiện. Anh nghĩ cái đấy mình phải làm từ lâu rồi mới phải, toàn là những quy định khiến cả 2 phải thay đổi nhưng là thay đổi những cái không tốt của mỗi người để thực hiện những điều giúp chúng ta tốt hơn thôi mà :rolleyes:. Phải ghi những điều đó ra giấy, rồi mỗi người giữ 1 bản, lúc nào phạm phải thì mang ra đọc cho nhớ rồi lại thực hiện theo. Có thế thì mới nhanh tiến bộ được em nhỉ? 😆
Tối nay anh định đến phòng em nhưng trời lại mưa, mấy hôm rồi chúng mình không được gặp nhau rồi ấy. Với lại dạo này thời tiết thay đổi nên em còn bị mệt nữa :ko:. Hôm nay anh cũng thấy hơi ho ho, từ cái đợt đi XH năm ngoái về xong nó cứ dai dẳng, uống thuốc mãi chả khỏi. Bình thường thì không sao nhưng cứ hôm nào mà trời lạnh một cái là y như rằng cổ họng lại thấy ngứa ngứa ấy :knight:.
P/s: Sáng mai anh làm thêm một chút bài nữa rồi tối mai sang nhà em làm chung nhé :happy:.

4 Replies to “1 ngày lạnh !”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *