11/04/2013- Ngày mưa :D

Đến hôm nay thì thời tiết thay đổi hẳn rùi. cái triệu chứng đầu tiên của nó là mưa dai dẳng. ngủ dậy trời đã mưa tầm tã rùi, và nó cứ dai dẳng mãi. nên là hôm nay khá là lạnh. phải chăng là đã đến rét " nàng bân"? có phải là vì thời tiết thay đổi hay hok mà e cảm thấy mệt và háo ngủ lắm, lúc nào cũng buồn ngủ ( lần nè thì hok phải do hok ăn cơm nữa đâu nhé 😛 ). a cũng vậy thì phải, sáng còn lười hơn ngta luôn. dậy rõ là muộn. ấy thế mà cứ 8h vẫn có tn chúc ngày mới đều đều. hay thật :whistle:
Hôm qua là a viết bài hộ e, thế mà cứ kêu e lười mãi nhé, ghét lắm. tại ngta có lý do chứ bộ. nên là hôm nay dù đang rất bận làm bài thì e vẫn cố gắng ngồi viết. chắc vì đang ngồi gõ gõ nên cảm thấy viết nhanh hẳn 🙂 Đúng là lâu rùi mình hok gặp nhau a nhỉ? dù chỉ từ hôm chủ nhật thui. ấy thế mà cả Kim cũng thấy là lâu :)) vì dạo nè mưa, với cộng thêm cái hôm a làm e giận nên là e cảm thấy sợ sợ gặp a sao ý. nói ra a hok được tự ái đâu nhé( dạo nè là a hay tự ái lắm 🙁 ). Hôm qua thì a bảo tối nay sang e làm bài,xong vì mưa và nhà a cũng ăn cơm muộn nên là lại ở nhà. lại chẳng gặp a. nhưng mà như thế thì làm bài có hiệu quả hơn thì phải. dù sao thì chia nhau ra làm thì vẫn nhanh hơn. a nhể? Cứ vào làm bài là e cảm thấy căng thẳng lắm. dù là hok phải do e nghĩ nhiều, dù là trước trong khi làm e vẫn thoải mái lắm. nhưng mà ngồi được 1 lúc, khi mà cảm thấy tập trung là cũng là lúc thấy căng thẳng. nhưng thui, sẽ cố vậy, cũng chỉ còn ngày mai nữa là phải hoàn thành. cố lên, rùi sẽ tha hồ mà nghỉ, mà ngủ 😀
Hôm qua nhá, đã quy định là phải đi ngủ sớm rùi, nhưng rốt cuộc là vẫn gần 1h mới đi ngủ, a là tranh thủ lắm nhé, lấy cớ là chưa nói xong để ngủ muộn luôn ngay được. hôm nay cũng lấy cớ đê mà ngủ muộn. trong khi như thỏa thuận thì e vẫn nấu cơm đều đều. đấy. a càng ngày càng hư, càng ngày càng xấu tính, càng ngày càng đáng ghét nhé :whistle: Hôm qua e nằm hok ngủ được, thế là đọc lại mấy cái blog cũ của bọn mình. mới thấy là trong cái tháng thứ 4 nè thì a chả còn tí chút nào đáng yêu nữa, xem nhá, hok chịu nhường e nè, hay dỗi nè, hay tự ái nè, và hay làm e bực nữa nhé, hình như hôm nào cũng phải tranh luận 1 hồi á, còn chả thấy ngại j ngta nữa. ôi ôi. đừng bảo mới 4 tháng mà lộ hết tật xấu ra như thế nhé.:faint: xí xí. ôi ôi. còn đâu là tình yêu bé nhỏ ngốc nghếch of tui nữa :whistle:
p/s: e vẫn còn thèm đồ chua quá ny ah 😥

One Reply to “11/04/2013- Ngày mưa :D”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *