ngày hoàn thành bài CK :lol:

Chậc chậc, đúng là thời gian trôi nhanh quá thôi ấy em ah, vừa thấy hôm nào anh viết bờ lốc xong mà hôm nay lại đã viết tiếp rồi. Ôi, ôi sao mà nhanh thế nhỉ :yikes: :yikes:. Hôm nay thì thời tiết đúng là thay đổi hẳn rồi, chẳng còn có cảm giác đọng lại một chút gì của mùa hè nữa. Thay vào đó là những cơn mưa rả rích thường xuất hiện vào cuối thu đầu đông hay cái lạnh như cắt da cắt thịt vào giữa mùa đông. Nói chính xác ra thì thời tiết mấy hôm nay thay đổi thất thường như tính cách của con gái vậy, mà điển hình nhất có thể nói đến ny anh :insane:. Người gì mà dễ giận quá ta :right:. Anh chỉ cần một chút lơ là, một chút không để ý là y như rằng bị giận luôn, bất kể lý do là gì thì cũng có thể bị giận :no:.
Tối qua 2 người đang làm bài như vậy mà em giận anh nhanh thật ấy, lúc đấy em làm anh hơi bị bất ngờ luôn, vẫn chưa hiểu là chuyện gì đang xảy ra nữa :ko:. Rồi thì trước khi đi ngủ nhận được tin nhắn của em là sẽ không quan tâm đến anh rồi mất niềm tin ở anh chỉ vì chuyện ngủ nghỉ thì anh thật sự cảm thấy hụt hẫng vô cùng, buồn vô cùng :(. Chỉ vì do hôm qua muốn chỉnh sửa bài để hôm nay bớt việc nên anh mới cố thêm một chút, chứ nếu không thì anh cũng đã đi ngủ đúng giờ quy định rồi. Làm hôm qua anh cũng phải suy nghĩ, chằn chọc mãi về chuyện này, không biết là em đang nghĩ gì nữa hay là do mấy hôm nay bị căng thẳng quá chăng? Thế nên là đến sáng râu cũng dài ra thêm được mấy mm ấy, tội nghiệp quá thôi :beard:. Thế nên là tối nay trước khi đến phòng em là anh phải cạo râu, tút lại vẻ đẹp trai ngay :lol:. Chiều nay học xong đến tiết 4 là anh về luôn để còn làm bài CK, ngồi trên lớp làm xong phần định giá rồi nên muốn về nhà sửa bài để đến tối còn đến phòng em làm tiếp cho nhanh.
Lâu lắm rồi chúng mình mới được gặp nhau đấy, không biết em có cảm nhận như anh không nhưng mà càng giận nhau anh lại càng thấy nhớ em, muốn được ở gần em luôn ấy :left:. Thế nên là không hiểu sao tự nhiên lúc nhìn em và nói về bài làm thì anh lại thấy buồn cười lắm nhé. Không phải là zô zuyên đâu cơ mà lâu không được ngắm em gần như thế nên là tự dưng bộc phát. Rồi đến khi ôm em anh thấy thoải mái lắm ấy, muốn ôm em thật chặt, thật chặt :p
P/s: Thôi chuyện tc chúng ta để làm bài xong sẽ tâm sự nhiều nhiều nữa, anh phải làm nhanh để cho em còn đi ngủ nào :headbang:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *