1 ngày khá mệt với cả anh và em :eyes:

Oh là lá, thế là sau mấy tuần chăm chỉ làm bài, cuối cùng chúng ta cũng đã hoàn thành xong bài tập lớn môn chứng khoán :lol:. Để có một bài làm hoàn chỉnh, sạch đẹp như bài hôm nay chúng ta in thì chúng ta đã phải bỏ ra biết bao công sức và thời gian, không ngại nắng mưa, đêm ngày, vẫn cùng nhau tìm tài liệu và tổng hợp các thông tin tìm được vào trong bài :whistle:. Mỗi người làm 1 phần của cả 2 bài nên là bài làm mang tính tập trung hơn chứ không bị dàn trải ra cả bài, cơ mà phải tìm 2 luồng thông tin của 2 bài nên là cũng hơi căng thẳng :bomb:. Em phải làm mấy phần phân tích, toàn số liệu là sô liệu nên là cũng mệt lắm đấy nhỉ? Tối hôm qua chúng mình làm xong bài và anh định dạng, chỉnh sửa lại 2 bài cho đẹp nữa thôi, vậy mà mình vẫn bị đi ngủ hơi muộn đó :ko:. Chậc chậc, nói là chỉnh sửa cơ mà cũng nhiều việc ghê cơ, nào thì căn lề, chỉnh phông chữ, xoay trang,… nào thì soát chính tả từ đầu bài đến cuối, rồi còn làm mục lục nữa :eyes:. Biết là cũng mất nhiều thời gian nên là anh hoàn thành bài của em trước rồi sau đó mới làm đến bài của anh, để em còn kịp đi in chứ bài anh thì in sau cũng được :headbang:. Thế nên là tối hôm qua anh cũng thức hơi muộn, rồi ngủ được một lát là lại dây rồi làm tiếp luôn, ấy thế mà cũng ngủ quên mất một lát đấy :faint:. Mệt nhưng mà anh vẫn có động lực dậy để làm tiếp, làm cho xong bài của em rồi gửi luôn để em đi in. Mãi gần trưa anh mới làm xong bài, chạy xuống nhà ăn được bát cơm rồi đi in bài luôn vì những ngày này bọn nó cũng đi in bài nhiều mà, nên đến vào cái giờ trưa đấy thì sẽ nhanh hơn :eek:. Rồi, và bi h đây chúng ta cũng đã có thể thoải mái để tiếp tục những công việc còn dang dở rồi :).
Hẹn em mấy lần đến nhà làm bài trong tuần này mà tối hôm qua mới tới đc :bandit:. Hôm thì có bạn đến phòng em làm bài, hôm thì trời mưa thế nên tối qua chúng ta mới được gặp nhau :left:. Nói chung là sau lúc đấy anh thấy thoải mái lắm, nên về nhà làm bài cảm giác phấn chấn hẳn :lol:.
P/s: Vẫn còn nhiều điều muốn viết đấy nhưng thôi anh dừng ở đây để còn đi ngủ như quy định chứ. Từ giờ là anh ngủ sớm thật đấy. Hì hì :p Ah mà tí thì anh quên mất, có câu quan trọng nhất lại không nói. Đúng là có người cho mình vào khuôn khổ, có người làm mình cố gắng cũng cảm thấy vui và có động lực thật đấy. Cảm ơn ny nhé. Aye :heart:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *